Tổng trị giá các giải thưởng của cuộc thi là 2 triệu Won. (Nguồn: BTC)

Cuộc thi “Việt Nam trong tôi” là một sân chơi để các cá nhân, tập thể người Việt Nam, gia đình đa văn hóa đang sinh sống tại Hàn Quốc thể hiện sự sáng tạo.

Đây cũng là cơ hội để mọi người đưa câu chuyện đến với cộng đồng bằng những hình ảnh, âm thanh mang tính lịch sử hào hùng từ những câu chuyện của những anh hùng hy sinh thầm lặng cho Tổ quốc trong thời kỳ đấu tranh giành lại độc lập và cuộc chiến chống Covid-19 hiện nay.

Theo Ban Tổ chức, các bài dự thi có nội dung về quê hương, đất nước, lịch sử, văn hóa và con người Việt Nam, những câu chuyện thể hiện tinh thần đoàn kết chống đại dịch Covid 19 để lan tỏa tinh thần yêu nước của nhân dân Việt Nam, để cùng hướng về và cổ vũ cho nước nhà..., dưới dạng video (phim ngắn, phóng sự hình…) và audio (âm thanh).

Ban Tổ chức nhận bài từ ngày 26/7-16/8/2021. Thời gian khán giả bình trọn trên fanpage Hội Người Việt Nam tại Hàn Quốc từ ngày 20-27/8/2021 và thời gian công bố kết quả vào ngày 1/9/2021.

Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ trao Kỷ niệm chương cho giải Nhất cá nhân và tập thể, trao giấy khen cho các tác phẩm đoạt giải và giấy chứng nhận cho các tác phẩm tham gia cuộc thi.

Theo baoquocte