Một tiết mục văn nghệ tại Lễ kỉ niệm của Hội Phụ nữ VN ở Odessa

Cùng tham dự và chúc mừng Hội phụ nữ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban chấp hành Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, Hội doanh nghiệp,  Hội cựu chiến binh, Đoàn cơ sở. Hơn 300 chị em phụ nữ đại diện cho Phụ nữ Việt Nam tại Odessa cùng các phu quân đã có mặt tại Lễ kỷ niệm.

Trong bài phát biểu của mình, bà Vũ Thị An Bình – Chủ tịch Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa nhận định: “Kể từ khi thành lập, Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong tất cả các hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện, giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc, và truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.” Nhân dịp này, bà An Bình kêu gọi chị em phụ nữ Odessa các thế hệ “đoàn kết một lòng, đem hết trách nhiệm, khả năng của mình đóng góp xây dựng cộng đồng Việt Nam tại Odessa ngày một vững mạnh.

Thay mặt Hội phụ nữ, bà An Bình bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, động viên của Đảng ủy, Hội người Việt Nam tại Odessa cùng các hội, đoàn tại địa bàn đối với các phong trào của phụ nữ.

Thay mặt cho Hội người Việt Nam tỉnh Odessa và các tổ chức đoàn hội trong cộng đồng, ông Nguyễn Như Mạnh – Chủ tịch Hội đã gửi tới chị em những lời chúc tốt đẹp nhất.

Ông Mạnh cho biết, ngoài việc làm kinh tế giỏi, nuôi con ngoan, xây đắp hạnh phúc gia đình, chị em phụ nữ cộng đồng còn có nhiều hoạt động nổi bật trong các hoạt động xã hội, giữ gìn quảng bá văn hóa Việt Nam tại địa phương, hoạt động từ thiện, luôn quan tâm, hỗ trợ các hoạt động của các cháu thanh thiếu niên nhi đồng.

Sau phần mít tinh trọng thể, Lễ kỷ niệm thực sự sôi nổi với chương trình liên hoan ẩm thực và văn nghệ chào mừng.

Đại diện các tổ chức đoàn hội trong cộng đồng cũng đã gửi đến chị em những lời chúc mừng nồng nhiệt và thân thương. Không khí vui tươi, đầm ấm đã giúp bà con cộng đồng, nhất là chị em phụ nữ, những người con xa quê hương, đang gặp không ít khó khăn trong cuộc sống và công việc … phần nào vơi bớt nỗi nhọc nhằn thường ngày, đoàn kết, gắn bó với nhau hơn./.

Theo VOVNews