Đêm gala mừng Quốc Khánh Trung Quốc của đài CCTV thu hút sự chú ý của khán giả, với sự góp mặt của dàn sao đình đám. Hàng triệu người dùng Weibo khen dàn sao nữ mặc nổi bật, đa số đều là thiết kế mùa mới của các nhà mốt lớn.
Lưu Đào lọt top sao mặc đẹp với đầm đỏ dáng dài của thương hiệu Badgley Mischka. Thiết kế tạo điểm nhấn với cổ đính kim sa, tay cắt xẻ phủ dài. Khán giả ví diễn viên như "chị đại", đẹp quyền lực.
Angelababy (trái) nổi bật trên sân khấu với đầm sequin màu nude thuộc BST Spring 2020 Couture của thương hiệu Elie Saab.

 

Người đẹp Lý Thấm được fan ví như "cô tiên xanh" với đầm voan nhiều màu của thương hiệu Luisa Beccaria, kết hợp khuyên tai mini từ hãng trang sức cao cấp Chaumet.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba tạo hiệu ứng thị giác với đầm màu sắc thuộc BST Xuân 2020 của hãng Carolina Herrera. Cô phối với giày cao gót đỏ Stuart Weitzman.

 

Dương Tử diện đầm trễ vai, tôn eo với những đường cut-out tinh tế. Thiết kế thuộc BST FW2020 của Công Trí. Cô kết hợp khuyên tai và nhẫn Chopard, giày cao gót Giuseppe Zanotti. Đây là lần dầu diễn viên "Hương mật tựa khói sương" diện trang phục của nhà thiết kế Việt. Trước đó, hàng loạt sao Hollywood cũng chọn đầm của Công Trí trong các sự kiện quan trọng hay đóng MV.

 

Tiểu hoa đán Quan Hiểu Đồng được nhắc tên với tần suất dày đặc khi diện đầm cách điệu, cut-out eo táo bạo của Sara Mrad. Thiết kế thuộc BST Xuân Hè 2021 Couture.

 

Đường Yên tôn da trắng với đầm đơn sắc, kiểu dáng cơ bản của Valentino.

 

Trương Thiên Ái được ví như "công chúa" với đầm cầu kỳ của hãng Georges Chakra.

 

Trương Thiều Hàm (38 tuổi) được khen trẻ trung với đầm xanh dương cut-out vòng một của nhà mốt Nora's Bridal.

 

Ca sĩ, diễn viên Dung Tổ Nhi (Joey Yung) khoe dáng với đầm sequin xếp tầng của Nicole + Felicia. Cô được khán giả khen cuốn hút ở tuổi 40.

 

Ca sĩ, diễn viên Vạn Thiến (38 tuổi) tôn dáng với set suit hồng thuộc BST Xuân Hè 2020 từ thương hiệu Jonathan Simkhai.

Theo vnexpress