Năm nay, á hậu 2 của Hoa hậu Nam Phi 2020 - Natasha Joubert - thay thế hoa hậu Shudufhadzo Musida tham gia cuộc thi Miss Universe 2020 ở Mỹ. Hiện Missosology xếp cô đứng thứ ba trong top năm ứng viên sáng giá của cuộc thi. Các chuyên gia cho rằng Nam Phi đã hoàn toàn đúng đắn khi cử Natasha đến Miss Universe - cuộc thi đòi hỏi những yếu tố mà cô sở hữu đầy đủ: sắc đẹp, hình thể, tính cách và sự thông minh.

Natasha sinh năm 1997 tại Pretoria, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại về quản lý tiếp thị. Cô ghi điểm với chiều cao 1,7 với ba vòng cân đối.

Hiện cô vừa làm người mẫu, vừa làm nhân viên quan hệ công chúng tại một văn phòng luật và chủ công ty thiết kế thời trang mang tên Natalia Jefferys.

Trước khi giành Á hậu 2 Hoa hậu Nam Phi 2020, Natasha từng chiến thắng ở cuộc thi Miss Globe South Africa 2016 (Hoa hậu Toàn cầu Nam phi).

Cuối năm ngoái, Natasha bị nhiễm nCov. Người đẹp từng chia sẻ với Reuters việc điều trị trong một thời gian dài giúp cô trân trọng nhiều thứ trong cuộc sống hơn.

Natasha được nhiều người hâm mộ khen ngợi về gu mặc. Khi đi sự kiện, cô thường chọn những bộ đầm dự tiệc đuôi cá, bodycon, khoét ngực, hở lưng, xẻ đùi... tôn vẻ quyến rũ.

Cô không sử dụng nhiều trang sức hay phụ kiện, tập trung khoe nét đẹp sắc sảo cách trang điểm và làm tóc.

Mỹ nhân Nam Phi được tôn dáng với đầm trễ vai tối giản. Để duy trì sắc vóc, Natasha ăn đủ các nhóm chất thay vì kiêng khem. Thực đơn của cô luôn có khoai lang, bí đỏ, gạo lứt, yến mạch. Ngoài ra, cô thường xuyên tập cardio giúp giảm mỡ toàn thân, kết hợp các bài tập cơ chuyên sâu và áp dụng phương pháp EMS (Electrical Muscle Stimulation) - hình thức tập luyện có sự tác động của xung điện tần số thấp. Phương pháp này được ứng dụng trong vật lý trị liệu để phục hồi các vấn đề về lưng, đĩa đệm.

 

Ở cuộc thi năm nay, Natasha mang tới chiếc đầm dạ hội do nhà thiết kế danh tiếng của Nam Phi - Gert-Johan Coetzee - thực hiện. Trang phục in hình vẽ của các em nhỏ ở quê hương trong thời gian cách ly, thể hiện quyết tâm của người dân trong cuộc chiến đấu với Covid-19.

Trong sáu ngày tham gia các hoạt động của cuộc thi, người đẹp gây ấn tượng bằng trang phục đa dạng, tôn chân và vòng một, phối hài hòa kiểu tóc, trang điểm.

Theo vnexpress