Ngày 12/9, trang HK01 đưa tin chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021 được tổ chức tại trụ sở đài TVB. Vương miện hoa hậu thuộc về Tống Uyển Dĩnh, 22 tuổi. Cô mang hai dòng máu lai Trung Quốc - Bồ Đào Nha.

Chiến thắng của Uyển Dĩnh gây bất ngờ bởi người đẹp không phải là thí sinh nổi bật và tạo được ấn tượng với khán giả trong cuộc thi. Tuy nhiên, cô lại được lòng ban giám khảo. On cho biết diễn viên Tăng Chí Vỹ - Phó tổng giám đốc đài TVB - tỏ ra rất thích thú với phần thi của Uyển Dĩnh.

Trước đó, ở vòng bán kết, Uyển Dĩnh tạo được ấn tượng đặc biệt với ban giám khảo với màn ứng xử "độc lạ và khác biệt" khi so sánh Hoa hậu Chu Linh Linh, Vương Ấu Luân và Dư Cẩm Cơ với các loại trái cây.

Hình thể săn chắc, thon gọn của Hoa hậu Hong Kong 2021. Theo On, Tống Uyển Dĩnh là con gái của Văn Bảo Tuyết, Á hậu Hoa hậu Macao năm 1990. Từ năm 6 tuổi, cô đã được mẹ trau dồi năng khiếu nghệ thuật. Người đẹp thông thạo múa ballet, múa dân gian Trung Quốc, khiêu vũ, nhảy Latin.

Lương Khải Tình giành ngôi vị á hậu 1. Cô gây tiếc nuối khi vuột vương miện Hoa hậu Hong Kong 2021. Người đẹp được đánh giá cao nhan sắc, có phong độ ổn định trong suốt cuộc thi. Điểm trừ của cô là vấn đề tuổi tác, đã 26 tuổi.

Á hậu 2 là Thiệu Sơ. Trước đó, cô đoạt giải Người đẹp Thân thiện. Thiệu Sơ được khán giả yêu thích với vẻ thanh tú, sang trọng.

Giải phụ Người đẹp ăn ảnh nhất được trao cho Dương Bồi Lâm.

Theo Zing