Mireia Lalaguna Royo phút đăng quang

Mireia Lalaguna Royo là người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà, với chiều cao 1,77 m. Cô đăng quang Miss Atlántico Internacional 2014, Miss World Spain 2015 trước khi lên ngôi Hoa hậu Thế giới 2015.

Thông điệp của Tân hoa hậu khi đến với cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay: "Xin mời các bạn khám phá, tìm hiểu thêm về tôi và dõi theo tôi trong cuộc phiêu lưu mới -chặng đường tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ và xin gửi đến các bạn những nụ hôn".

Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Mireia Lalaguna Royo cũng giành chiến thắng trong phần thi Top Model.

Thí sinh dự thi Hoa hậu thế giới 2015 biểu diễn

Á hậu 1 là Hoa hậu Nga, Á hậu 2 thuộc về đại diện Indonesia. Người đẹp Indonesia cũng giành giải thưởng phụ "Hoa hậu Nhân ái". Hai thí sinh còn lại trong Top 5 đến từ Li băng và Jamaica.

Top 10 gồm các người đẹp Nga, Philippines, Guyana, Li băng, Tây Ban Nha, Indonesia, Jamaica, Pháp, Nam Phi, Australia. 


Lan Khuê trong trang phục đoạt giải "World Designer"

Đại diện Việt Nam - Trần Ngọc Lan Khuê - dừng bước ở Top 11. Cô không được vào Top 20 nhưng bất ngờ được xướng tên vào Top 11 do thắng giải "People's Choice" - giải thưởng do khán giả bình chọn thông qua hệ thống của cuộc thi. Ngoài ra, Lan Khuê còn giành giải "World Designer" với bộ váy dạ hội cảm hứng ngọn lửa của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Trần Ngọc Lan Khuê (Sinh năm 1992), sở hữu chiều cao lý tưởng của một người mẫu 1,76 m. Số đo ba vòng cũng khá chuẩn 84-60-88

    Theo vnexxpress.net; vov.vn

    Ảnh: AFP, Miss World

 Các giải thưởng phụ tại Miss World 2015

Hoa hậu Tài năng - Miss Guyana
Hoa hậu Truyền thông - Miss Philippines
Top Model - Miss Spain
Hoa hậu thể thao - Miss Nambia
Hoa hậu Nhân ái - Miss Indonesia
World Designer - Miss Việt Nam