Theo Sohu, buổi quảng cáo của Đại Dịch thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem. Cô phủ nhận tin đồn mang thai. Êkip của Đại Dịch xóa các bình luận chỉ trích người mẫu khi livestream. Trên Weibo, nhiều người chia sẻ hình ảnh Đại Dịch, bình luận: "Có người còn mua hàng của cô ta ư?", "Cô ta không biết xấu hổ à?"...


                                    Trương Đại Dịch livestream bán hàng (ảnh nhỏ) khi ồn ào tình ái chưa lắng xuống. Ảnh: Sohu.

Trương Đại Dịch lộ diện chỉ một ngày sau khi Tưởng Phàm nhận quyết định kỷ luật, xử phạt của tập đoàn Alibaba. Doanh nhân sinh năm 1985 bị gạt khỏi danh sách thành viên cấp cao trong hội đồng quản trị đồng thời bị giáng cấp bậc, kiểm điểm, hủy mọi khen thưởng năm qua. Lãnh đạo Alibaba nhận định Tưởng Phàm không mắc sai phạm trong quản lý trang mua sắm Taobao nhưng ở vị trí quan trọng, anh giải quyết chuyện gia đình không thỏa đáng, gây ảnh hưởng xấu tới uy tín tập đoàn.


                                                                               Doanh nhân Tưởng Phàm và vợ. Ảnh: QQ.

Tai tiếng của Trương Đại Dịch - Tưởng Phàm xảy ra hồi giữa tháng, khi vợ Tưởng Phàm cảnh cáo Đại Dịch trên Weibo: "Quyến rũ chồng tôi thêm lần nữa, tôi sẽ không khách sáo nữa đâu. Chị đây không phải dễ bắt nạt. Hãy tự trọng". Sau đó, một loạt tin đồn về mối quan hệ tay ba xuất hiện trên các diễn đàn. Trương Đại Dịch bị cho "vụng trộm" với Tưởng Phàm từ năm 2016, được doanh nhân nâng đỡ tiến thân. Theo 163, từ một người mẫu, chủ shop trên Taobao, cô trở thành giám đốc một công ty, sở hữu khối tài sản khoảng 300 triệu nhân dân tệ (42 triệu USD). Một số ảnh chụp màn hình các đoạn chat giữa Tưởng Phàm và vợ anh cho thấy quan hệ hai người căng thẳng, doanh nhân muốn bỏ vợ.

Trương Đại Dịch từng làm người mẫu cho các trang thương mại điện tử. Năm 2016, cô xếp thứ chín danh sách các hot girl đình đám nhất Trung Quốc, do Ciweek - tạp chí về công nghệ thông tin - bình chọn. Tưởng Phàm từng làm việc cho Google, từ năm 2013, anh làm việc cho tập đoàn Alibaba và tiến thân nhanh chóng. Năm 2017, anh được bổ nhiệm làm chủ tịch trang mua sắm trực tuyến Taobao (thuộc Alibaba). Năm ngoái, anh làm chủ tịch của Tmall, website mua sắm tách từ Taobao.

Theo vnexpress