Tối 11.2, lễ trao giải thưởng âm nhạc Hanteo - Hanteo Music Awards 2022 đã tổ chức đêm thứ hai tại nhà thi đấu Jamsil (Seoul, Hàn Quốc), quy tụ dàn sao Kpop đình đám. Tại đây, nhóm nhạc nam Tempest đã gây bất ngờ với chiến thắng ở ba hạng mục: Tân binh của năm (dành cho nam nghệ sĩ), Nghệ sĩ triển vọng toàn cầu (khu vực Trung Quốc) và Nghệ sĩ triển vọng toàn cầu (khu vực Nhật Bản).

Với thành tích này, Tempest cũng là một trong những nghệ sĩ được xướng tên nhiều nhất ở sự kiện. Ngoài ra, nhóm cũng gây ấn tượng với những màn trình diễn sôi động. Đặc biệt, các chàng trai còn khiến sân khấu Hanteo Music Awards 2022 bùng nổ khi cover bản hit Fantastic baby của đàn anh BigBang.

Nhóm nhạc Kpop Tempest có thành viên người Việt Hanbin thắng lớn tại ‘Hanteo Music Awards 2022’ - Ảnh 2.

Tempest dần thu hút lượng fan đông đảo

Twitter NV

Tempest trực thuộc Yuehua Entertainment, ra mắt vào tháng 3.2022 và được xem là một trong những tân binh nam Kpop gây chú ý nhất năm qua. Nhóm gồm 7 giọng ca sở hữu vẻ ngoài cùng tài năng nổi bật: Hanbin (Ngô Ngọc Hưng), Ahn Hyeong Seop, Koo Bon Hyuk, Lee Eui Woong, Hwa Rang, Eun Chan và Kim Tae Rae.

Đặc biệt, Hanbin là nam thần tượng người Việt Nam có lượng fan khá đông đảo. Cách đây không lâu, bộ ảnh Hanbin về quê ăn tết với các góc chụp nên thơ gây sốt mạng xã hội.

Nhóm nhạc Kpop Tempest có thành viên người Việt Hanbin thắng lớn tại ‘Hanteo Music Awards 2022’ - Ảnh 3.

Nhóm thắng nhiều giải thưởng sau gần 1 năm hoạt động

Twitter NV

Tempest phát hành các ca khúc Bad News, Can’t Stop Shining, Young & Wild, Dragon Nhóm gây ấn tượng với phong cách trình diễn tự tin, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, Tempest còn chiếm nhiều cảm tình với khiếu hài hước khi đi show giải trí, livestream trò chuyện cùng fan.

Sau gần 1 năm ra mắt, Tempest chiến thắng nhiều giải thưởng như: Genie Music Awards 2022, Asia Artist Award (AAA) 2022, Seoul Music Awards 2023… và mới đây nhất là Hanteo Music Awards 2022.

Nhóm nhạc Kpop Tempest có thành viên người Việt Hanbin thắng lớn tại ‘Hanteo Music Awards 2022’ - Ảnh 4.

Hanbin gây sốt với bộ ảnh ăn tết ở quê nhà Yên Bái

Twitter NV

Nhóm nhạc Kpop Tempest có thành viên người Việt Hanbin thắng lớn tại ‘Hanteo Music Awards 2022’ - Ảnh 5.

Anh là nghệ sĩ người Việt Nam hiếm hoi tại làng giải trí Hàn Quốc

Twitter NV

Ngoài Tempest, đêm thứ hai của Hanteo Music Awards 2022 còn vinh danh nhiều nghệ sĩ có thành tích vượt trội cũng như có cống hiến cho nền âm nhạc Hàn Quốc trong năm qua. Các giải thưởng Daesang (giải thưởng lớn) của Hanteo Music Awards 2022 gồm: Nghệ sĩ xuất sắc nhất - BTS, Ca khúc xuất sắc nhất - BTS, Album xuất sắc nhất - NCT Dream, Màn trình diễn xuất sắc nhất - Stray Kids.

Theo Thanh niên