Ca sĩ Bùi Lê Mận

Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam đưa tin, ca sĩ Bùi Lê Mận hiện đang chờ kết quả xét nghiệm virus SARS-CoV-2. Trong thời gian này cô đang tự cách ly bản thân tại nhà. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã tiếp xúc với Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng - người ngồi cùng chuyến bay với bệnh nhân thứ 17 N.H.N do được mời diễn tại một buổi tiệc của Bộ. Bùi Lê Mận phủ nhận tin đồn dương tính với Covid-19 và cho biết hiện tại sức khỏe của cô vẫn tốt trên trang cá nhân.

nhung sao viet nao dang thuc hien cach ly phong dich covid 19
Nữ ca sĩ Bùi Lê Mận đang chờ kết quả xét nghiệm Covid-19

Châu Bùi

Trở về từ Tuần lễ Thời trang Milan (Italy - nơi đang bùng phát dịch bệnh mạnh mẽ), Châu Bùi đã phải thực hiện cách ly tại khu vực tập trung trong thời gian 14 ngày hôm 5/3. Ban đầu, nữ người mẫu tỏ ra rất lo lắng và đã khóc do nhớ nhà, tuy nhiên tinh thần của cô đã ổn định hơn rất nhiều sau khi nhận được lời động viên của mọi người. Fashionista sinh năm 1997 dần làm quen với lối sinh hoạt trong khu cách ly và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của bản thân trong thời gian cách ly.

nhung sao viet nao dang thuc hien cach ly phong dich covid 19
Châu Bùi thường xuyên chia sẻ cuộc sống trong khu vực cách ly của bản thân trên trang cá nhân

Lynk Lee

Trở về sau chuyến du lịch tại Hàn Quốc hôm 6/3, Lynk Lee đã thực hiện cách ly trong khu vực tập trung ngay sau đó vào ngày 7/3. Trong hôm đầu tiên thực hiện cách ly, giọng ca "Tạm biệt nhé" đã đăng tải hình ảnh bản thân mặc áo bệnh nhân, mang khẩu trang để thông báo rằng bản thân đang thực hiện cách ly đúng theo quy định sau khi trở về. Sức khỏe Lynk Lee hiện tại vẫn đang ổn định và bản thân ca sĩ cũng có những cảm nhận rất tốt về cách chăm sóc và sinh hoạt trong khu vực cách ly.

nhung sao viet nao dang thuc hien cach ly phong dich covid 19
Lynk Lee chúc mừng ngày lễ 8/3 vừa qua khi đang trong khu vực cách ly

Khánh Linh

Trở về Việt Nam hôm 5/3 sau khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris (Pháp), Khánh Linh (The Face) đã có chia sẻ chỉ định của bác sĩ tại Bệnh viện Nhiệt đới (Tp.HCM) dành cho tình trạng hiện tại của cô trên trang cá nhân. Hiện tại vẫn chưa có quy định cách ly với người từ Pháp trở về nhưng Khánh Linh cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần bất cứ lúc nào. Nữ người mẫu hiện đang tự thực hiện cách ly tại nhà "không gặp gỡ bố mẹ, bạn bè cho đến khi chắc chắn không phải bị bệnh mới ra ngoài".

nhung sao viet nao dang thuc hien cach ly phong dich covid 19
Khánh Linh tự thực hiện cách ly tại nhà

Vũ Khắc Tiệp

Cũng đến Milan để tham dự Tuần lễ thời trang trong khoảng thời gian từ ngày 18-24/2, Vũ Khắc Tiệp đã tự động khai báo về tất tần tật các lịch trình của bản thân tại châu Âu và được phép trở về nhà do thời điểm đó chưa có lệnh cách ly với người từ Ý trở về. Khi dịch bùng phát mạnh mẽ tại Italy, ban quản ký của tòa nhà đã đến và yêu cầu anh tự cách ly tại nhà cho đến hết khoảng thời gian bệnh có thể ủ. Trên trang cá nhân hôm 7/3, anh chia sẻ bản thân đang tích cực phối hợp với chính quyền địa phương, các y bác sĩ để kiểm tra tình trạng sức khỏe.

nhung sao viet nao dang thuc hien cach ly phong dich covid 19
Vũ Khắc Tiệp đang thực hiện cách ly và được theo dõi tại nhà

BB Trần

Có chuyến công tác hồi tháng 2 tại Hàn Quốc, ngay khi trở về Việt Nam đã tự cách ly tại nhà trong thời gian 14 ngày kể từ hôm 25/2. Nam diễn viên hài hủy bỏ tất cả các show diễn và hạn chế tiếp xúc với mọi người. Phía công an cũng đã đến để làm việc và kiểm tra sức khỏe cho anh, BB Trần cho hay.

nhung sao viet nao dang thuc hien cach ly phong dich covid 19
BB Trần đang tự cách ly trong khu nhà của bản thân

Hải Triều

Là đồng nghiệp thân thiết của BB Trần, Hải Triều cũng có mặt trong chuyến đi Hàn Quốc và cũng tự giác thực hiện cách ly tại nhà. Để giết thời gian buồn chán, nam diễn viên hài còn "chuyển nghề" sang bán chè bưởi.

 

nhung sao viet nao dang thuc hien cach ly phong dich covid 19

Hải Triều cũng đang thực hiện cách ly tại nhà giống như BB Trần

 

Theo Thời Đại