NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam ra mắt 1 BST Áo dài

 

Bày tỏ cảm xúc của mình khi tham gia Gala trực tuyến Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc Mottainai 2020, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết: "Trước đây, khi còn bé, tôi vẫn nghĩ dịp Tết hay Giáng sinh là khi con người ta được nghỉ ngơi, hưởng thụ. Nhưng sau này lớn lên, khi đã có chút thành công trong cuộc sống, tôi lại thấy rằng, đây là dịp để mình mang đến niềm vui cho mọi người. Tôi rất cảm ơn Báo Phụ nữ Việt Nam đã cho tôi có cơ hội được tham gia cùng chương trình Mottainai, để đồng hành cùng chương trình và Báo Phụ nữ Việt Nam gây quỹ ủng hộ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông".

Năm nay, ngoài việc tham gia Mottainai 2020 gây quỹ ủng hộ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam còn muốn được đồng hành cùng chương trình lan toả thông điệp về lối sống xanh, thông điệp bảo vệ môi trường. "Đây là những thông điệp mà CLB Áo dài Việt Nam hướng tới. Vì vậy, CLB Áo dài Việt Nam muốn cùng đồng hành với Báo PNVN trong hành trình lan toả lối sống xanh, làm sao để cho đất nước ta ngày càng tươi đẹp hơn", Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam trăn trở.

Được biết, trong thời gian qua, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có nhiều bộ sưu tập áo dài thể hiện vẻ đẹp di sản của đất nước Việt Nam, nhằm quảng bá những nét đẹp, danh lam thắng cảnh của đất nước.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam ra mắt 1 BST Áo dài

 

Gala trực tuyến Giáng sinh "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" Mottainai 2020 do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi: ca sĩ Thu Minh, Kỷ lục gia Thế giới - Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ-Quốc Nghiệp, Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, Quán quân Vietnam Idol 2016 Janice Phương, dàn hợp xướng thiếu nhi Ngôi sao nhỏ, CLB võ thuật Việt Nhật, CLB Áo dài Việt Nam, Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời…

Với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản đồng tổ chức, sự đồng hành của các đơn vị, tổ chức uy tín, năm 2020, lần đầu tiên Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức có một Gala trực tuyến với sự tham gia của nhiều  tổ chức, cá nhân tại Nhật Bản; Kết nối các hoạt động Mottainai Việt Nam - Nhật Bản.

Sự kiện nhằm kêu gọi cộng đồng thúc đẩy lối sống Xanh, bảo vệ môi trường, gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Được biết, Chương trình Mottainai 2020 đã thăm/tặng học bổng (2 triệu đồng/cháu) và quà hỗ trợ cho 100 em nhỏ là nạn nhân tai nạn giao thông tại các tỉnh/thành (Hà Nội ,TPHCM, Nghệ An, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bắc Giang, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Ninh Bình, Hưng Yên, Đồng Nai…). Bên cạnh đó, Chương trình cũng thăm và tặng quà cho 2 Trung tâm tại Hà Nội đang nuôi dưỡng, chăm sóc gần 150 trẻ mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo.

Dự kiến sẽ có thêm hàng chục ngàn người tương tác qua Internet trong mùa thứ 8 của Chương trình nhằm quyên góp đồ đã qua sử dụng vì mục tiêu nhân đạo lớn nhất Việt Nam này. Các kênh trực tuyến quyên góp/đấu giá đồ Mottainai sẽ tiếp tục được thực hiện đến hết tháng 12/2020.

 Gala sẽ được phát trực tuyến trên phunuvietnam.vn và hàng chục trang báo khác, cùng các fanpage:

https://www.facebook.com/baophunuvn/; https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/

* Xem thông tin chi tiết về Chương trình trên Báo Phụ nữ Việt Nam điện tử: www.phunuvietnam.vn, website: www.mottainai.com.vn

* Hotline: 0243.9713500.

H.Y