12/8/2020

Kasetsart Sukhongthong được bổ nhiệm làm chủ tịch của đội bóng Thái Lan.

Ngày 8/8, câu lạc bộ Roi Et PB United (Thái Lan) có lễ ra mắt chủ tịch mới - doanh nhân nổi tiếng Kasetsart Sukhongthong (tên thường gọi Madam Praew).

"Roi Et PB United đã bổ nhiệm Madam Praew làm chủ tịch CLB và tin chắc người phụ nữ mạnh mẽ này sẽ giúp đội bóng đi đến thành công. Hiện, cô đã đến Nakhon Phanom và sẽ khởi động câu lạc bộ với dự án PB Academy trong tương lai gần", đội bóng Thái Lan thông báo.

Trước khi trở thành lãnh đạo của đội bóng, Praew đã là cái tên nổi bật trong giới doanh nhân Thái Lan.

Cô sinh ra và lớn lên ở tỉnh Roi Et. Từ một nhân viên ngân hàng, Praew chuyển sang kinh doanh thời trang và trở thành chủ tịch công ty TNHH PB Infinity. Chỉ sau gần 2 năm, cô đã giúp thương hiệu mở rộng ra 10 chi nhánh, mức doanh thu đạt 100 triệu baht (hơn 74,5 tỷ đồng).

Cô từng điều hành đội bóng futsal và quản lý Roi Et PB United trong nhiều năm. Nhờ đó, Praew nắm được cách hoạt động của CLB cũng như năng lực của các thành viên, từ cầu thủ đến nhân viên.

Loạt hình ảnh xinh đẹp của tân chủ tịch khiến fan bóng đá hào hứng.

Sau khi được bổ nhiệm vị trí mới, những hình ảnh và thông tin của Praew được chia sẻ trên khắp các diễn đàn của người yêu bóng đá nói riêng và thể thao nói chung.

Trang fanpage của đội bóng cũng hút lượng tương tác lớn. Ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm cùng tài năng của doanh nhân xứ chùa Vàng được người hâm mộ dành lời khen.

Theo zingnews