Darya chia sẻ trên trang cá nhân có hơn 350.000 người theo dõi rằng, cô bé đã trải qua ca sinh nở khó khăn tại một phòng khám ở Krasnoyarsk, Siberia. "Mình sinh con gái lúc 10h. Thật khó khăn, mình sẽ nói chuyện với mọi người sau, mình đang nghỉ ngơi", Darya viết. Nữ sinh 13 tuổi cho biết đứa trẻ nặng 3,6 kg và dài khoảng 53 cm.

Darya Sudnishnikova và bạn trai Ivan.

 

Darya Sudnishnikova là một ngôi sao mạng xã hội ở Nga. Trong suốt quá trình mang thai, cô bé xuất hiện trên TV và tuyên bố Ivan, 10 tuổi, là cha của đứa bé. Tuy nhiên, sau đó Darya tiết lộ rằng mình đã bị một cậu trai 16 tuổi cưỡng hiếp kinh hoàng ở quê nhà Zheleznogorsk.

Ivan biết chuyện cũ của Darya và vẫn lựa chọn làm bạn trai nữ sinh. Cô bé nói Ivan là cha của đứa trẻ bởi vì cảm thấy quá xấu hổ khi chia sẻ vụ tấn công của mình. Cảnh sát đang điều tra vụ việc và dự kiến lấy mẫu ADN của bé gái sơ sinh.

Ivan, năm nay 11 tuổi, không được phép có mặt trong phòng sinh cùng Darya. Trước lúc lâm bồn, nữ sinh 13 tuổi chia sẻ trên mạng xã hội rằng: "Anh ấy không sống cùng mình, đôi khi chỉ ở lại qua đêm".

Theo Ione