Ông Brad Six, người chuyên hóa trang thành ông già Noel, đang chuẩn bị trang phục và đạo cụ tại cửa hàng Bass Pro Shops (thành phố Miami, bang Florida, Mỹ). Do tình hình dịch bệnh, ông Brad Six phải tuân thủ nhiều quy tắc giãn cách xã hội khi làm việc. Ảnh: AP.

Năm nay, “ông già Noel” Brad Six phải đeo một chiếc mặt nạ nhựa khi làm việc. Ông cũng không được tiếp xúc gần với khách hàng và trẻ nhỏ. Ảnh: AP.

Ông Brad Six, người nhận làm ông già Noel suốt 35 năm qua, chia sẻ: “Điều tuyệt vời của công việc này là được tương tác với bọn trẻ. Song đó là điều không tưởng trong năm nay”. Ảnh: AP.

Ông Stephen Arnold, chủ tịch một hiệp hội ông già Noel hóa trang, cho biết: “Hầu hết người hóa trang thành ông già Noel đều thuộc nhóm có nguy cơ mắc bệnh cao. Họ đều cao tuổi, thừa cân, có thể mắc bệnh tiểu đường hoặc bệnh tim mạch”. Ảnh: AP.

Để làm tốt nhiệm vụ, các ông già Noel đang tìm cách thích ứng với đại dịch. Một vài người đã tổ chức tương tác với trẻ nhỏ ở ngoài trời và không quên giữ khoảng cách, đeo khẩu trang. Ảnh: AP.

Một vài ông già Noel lại biến không gian mạng thành nơi làm việc. Chỉ với 20-100 USD, trẻ nhỏ có thể trò chuyện trực tiếp với ông già Noel trong nhiều giờ đồng hồ. Ảnh: AP.

Gia đình Ferreira cùng con trai Enzo đang tạo dáng để chụp hình cùng ông già Noel tại cửa hàng Bass Pro Shops. Ảnh: AP.

Thông thường, người hóa trang thành ông già Noel có thể kiếm được khoảng 5.000-10.000 USD trong một mùa Giáng sinh. Ảnh: AP.

Ông già Noel vẫy tay với trẻ em từ sau một tấm kính nhựa ở cửa hàng Bass Pros Shops, thành phố Miami. Ảnh: AP.

Theo zingnews