Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng với các giáo viên kiều bào

Đại diện Đoàn cựu giáo viên kiều bào tại Thái Lan bày tỏ xúc động khi chứng kiến những đổi thay, khởi sắc trên nhiều mặt của Tổ quốc Việt Nam yêu dấu. Đoàn khẳng định cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan sẽ tiếp tục đoàn kết, gắn bó, gìn giữ và phát huy văn hóa truyền thống của dân tộc, duy trì tiếng Việt và có những đóng góp xứng đáng xây dựng quê hương ngày càng giàu, đẹp.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng phát biểu tại buổi gặp mặt

Vui mừng tiếp đón Đoàn cựu giáo viên kiều bào tại Thái Lan về thăm quê hương đúng dịp Tết cổ truyền dân tộc, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội nêu rõ, đây là sự tri ân, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc đối với những đóng góp quý báu của kiều bào tại Thái Lan, trong đó có các thầy, cô giáo.

Đánh giá các cựu giáo viên là những người truyền dạy lịch sử, bản sắc văn hóa Việt Nam cho thế hệ tiếp sau, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội mong muốn các cựu giáo viên cũng như cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan tiếp tục phát huy truyền thống dân tộc, duy trì tiếng Việt, có những đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước, truyền bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Theo Phunuvietnam.vn