Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách "30 Under 30 Asia" năm nay, gồm 300 tài năng dưới 30 tuổi trong nhiều lĩnh vực ở châu Á. Châu Bùi và hai doanh nhân Việt được các nhà báo và chuyên gia chọn từ hơn 2.500 đề cử.
Châu Bùi 23 tuổi, sống và làm việc ở TP HCM, từng thi The Face Vietnam 2017 nhưng bỏ dở. Cô có hơn ba triệu người theo dõi trên Instagram, hai triệu trên Facebook. Năm 2019, cô được vinh danh là "Người có phong cách cá nhân gây ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội" tại "ELLE Style Awards". Cô cũng là fashionista Việt đầu tiên ký hợp đồng quảng cáo với Dior và Louis Vuitton.
Tháng 3/2020, Châu Bùi có mặt tại Tuần thời trang Milan, Italy mùa Thu Đông trước thời điểm nước này bùng phát dịch, sau đó di chuyển tới Pháp xem Paris Fashion Week. Người đẹp gây chú ý khi dự show của loạt thương hiệu thời trang lớn như Dior, Hermes, Louis Vuitton, Balmain, Saint Laurent... Ảnh: Anh Huy.
Cô đem theo chuyên gia trang điểm riêng để có hình ảnh biến hóa đa dạng, tạo ấn tượng với truyền thông quốc tế. Ảnh: Phan Võ.
Châu Bùi thường phối đồ của những thương hiệu thời trang quốc tế, trị giá mỗi bộ khoảng hàng trăm triệu đồng.
Fashionista kết hợp bra-top Louis Vuitton với túi xách, khăn buộc đầu, hoa tai cùng thương hiệu khi đi nghỉ mát mùa hè.
Châu Bùi còn được các nhà thiết kế Việt ưu ái. Cô từng đi sự kiện với bộ váy trị giá 600 triệu đồng của Công Trí trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 "Đi nhặt hạt sương nghiêng". Thiết kế này vốn được thiên thần Victoria's Secret Elsa Hosk trình diễn ở vị trí vedette trong show Công Trí. Rosé (thành viên Blackpink) cũng diện mẫu váy high-low này trong MV "Gone" mới phát hành.
Sở hữu nhiều trang phục đắt tiền, cô cũng nhận mình là người nghiện mua đồ secondhand (đồ đã qua sử dụng). Mỗi khi ra Hà Nội, cô thường săn lùng đồ "độc" tại các cửa hàng yêu thích.
Người đẹp thích tham gia các thử thách thời trang trên mạng xã hội, trong đó có "Pillow challenge" - lấy váy làm gối - hưởng ứng chiến dịch "Stay at home" năm ngoái.
Bộ ảnh lấy cảm hứng từ người phụ nữ thời đại mới, do Thiên Minh thực hiện, Châu Bùi làm mẫu. Êkíp không photoshop, gởi gắm thông điệp "làm hoa hậu theo cách mình muốn", sống cho bản thân thay vì theo đuổi những chuẩn mực làm đẹp thông thường.
Có có đôi mắt đẹp, mang đến sự sống động trong mỗi bức ảnh thời trang. Ảnh: Milor Trần.
Tín đồ thời trang thường có các bộ ảnh street style, video hướng dẫn tạo dáng... được giới trẻ yêu thích. Cô theo đuổi Athleisure - phong cách kết hợp giữa thể thao và thường phục, hướng đến sự thoải mái, trẻ trung.
Theo vnexpress