Lệ Đề chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm thời niên thiếu của hai cô gái. Trên trang cá nhân ngày 2/7, cô viết: "Các con đã lớn thật rồi".

Con út Trương Khải Lâm (trái) năm nay 11 tuổi còn Trương Tư Tiệp lên 13.

Hai bé từng nhiều lần catwalk ở các tuần thời trang tại Trung Quốc.

Hai chị em diện đồ đôi kiểu dáng, họa tiết dễ thương.

Tư Tiệp và Khải Lâm là con Chung Lệ Đề với người chồng thứ hai - nhạc sĩ Đài Loan Nghiêm Tranh. Vợ chồng ly hôn năm 2011. Sau khi đi bước nữa cùng diễn viên Trung Quốc Trương Luân Thạc, Chung Lệ Đề cho hai con mang họ cha dượng. Ngoài ra, Chung Lệ Đề có con gái với chồng thứ nhất - Glen Ross (người Bỉ).

Trên QQ, người đẹp từng cho biết hai con quấn quýt bố, cô cảm kích vì Luân Thạc thương yêu, đối xử tốt với con riêng của vợ. Hồi tháng 2, diễn viên viết trên trang cá nhân: "Mỗi ngày bên chồng và bạn bè đều ngọt ngào, vui vẻ và hạnh phúc. Cưới đúng người, ngày nào cũng là lễ Tình nhân".

Người đẹp được nhiều khán giả khen tươi tắn ở tuổi 51. Cô sinh ra và lớn lên ở Canada, có mẹ người Việt, bố người Việt gốc Hoa. Đầu thập niên 1990, Lệ Đề tới Hong Kong thi nhan sắc, sau đó đóng phim "Thiên long bát bộ", "Nhân ngư truyền thuyết", "Jan Dara", "Vua phá hoại"... Năm 2000, cô được tạp chí FHM bình chọn là Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất.

Theo vnexpress