leftcenterrightdel
 Gian hàng triển lãm và quáng bá hàng Việt tại Đài Loan (Trung Quốc). (Nguồn: BTC)

Dưới sự chỉ đạo của Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc, Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Đài sẽ khai trương “Gian hàng Triển lãm và Quảng bá hàng Việt” tại Đài Loan (Trung Quốc) với mô hình khuôn viên trong siêu thị vào ngày 27/8 tại Quảng trường ASEAN, TP. Đài Trung.

Các doanh nghiệp Việt Nam có thể liên lạc với Hiệp hội Phát triển Kinh tế Văn hóa Giáo dục Đài-Việt có văn phòng tại 32C Trương Định, phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (đơn vị liên minh hợp tác) để liên hệ đưa sản phẩm vào chuỗi siêu thị trưng bày 6 tháng miễn phí trong 4 chuỗi siêu thị Đông Nam Á lớn nhất Đài Loan ở TP. Đào Viên, TP. Đài Trung, TP. Đài Nam và TP. Cao Hùng.

Cũng trong ngày 27/8, Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Đài sẽ tổ chức vòng chung kết chương trình Tôn vinh tiếng Việt Lần thứ nhất và cuộc thi Thuyết trình bằng tiếng Việt với chủ đề Tôi yêu Tiếng Việt.

Chương trình này nhằm hỗ trợ thế hệ con em của Tân di dân, du học sinh, lao động tại Đài Loan hòa nhập vào cuộc sống mới tại Đài Loan, cũng như tôn vinh tiếng Việt, quảng bá văn hoá và thương mại Việt Nam.

Hoạt động sẽ được tái diễn với nhiều trò chơi dân gian, biểu diễn nghệ thuật, triển lãm văn hóa, thương mại…mang đến một chương trình đậm nét quê hương, là nguồn động viên gửi đến kiều bào, du học sinh và người lao động tại Đài Loan ở nơi xa xứ.

Theo baoquocte