Ngày 5/9, tác phẩm Mona Lisa And The Blood Moon của đạo diễn Ana Lily Amirpour được giới thiệu ở Liên hoan phim Venice. Thảm đỏ xuất hiện cún cưng Benny của nhà làm phim mang dòng máu Iran.

Kate Hudson có khoảnh khắc vui đùa bên chú chó. Việc đưa vật nuôi đến thảm đỏ gây tranh cãi trái chiều. Khán giả bày tỏ lo ngại khi khách mời dẫn thú cưng đến sự kiện tầm cỡ nhưng không rọ mõm hoặc xích chúng lại.

Ngoài vấn đề đó, dưới bài viết của Daily Mail, độc giả bình luận không tích cực về bộ cánh hở hang của minh tinh từng được đề cử Oscar. Có người viết: "Kate Hudson có con ở tuổi teen. Tôi tự hỏi con cô ấy sẽ nghĩ gì khi thấy ảnh này. Tại sao nhiều người lại muốn lộ da thịt đến vậy".

Ana Lily Amirpour diện đầm ngắn kết hợp boots. Trong hoạt động trước đó, nữ đạo diễn cũng dắt theo chú chó này.

Tiếp tục theo đuổi phong cách đơn giản nhưng tinh tế, Sarah Gadon lựa chọn mẫu đầm xẻ ngực sâu, kết hợp dây chuyền bản to và giày cao gót ton-sur-ton. Ngôi sao người Canada nằm trong thành phần ban giám khảo năm nay.

Trong bộ cánh đen tuyền giấu đường cong, Ruth Wilson toát lên vẻ ma mị và sang trọng với phong cách thời trang gothic. Cô tô son đỏ để vẻ ngoài thêm quyền lực.

Sundown - tác phẩm chính kịch kể về người đàn ông cố gắng từ bỏ gia đình trong kỳ nghỉ - được giới thiệu sau đó. Phim do Michel Franco viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Tim Roth, Charlotte Gainsbourg, Iazua Larios, Henry Goodman, Albertine Kotting McMillan và Samuel Bottomley.

Charlotte Gainsbourg - nữ chính của phim - gây thất vọng với gu ăn mặc thảm họa. Bộ mini-dress họa tiết vỏ sò không tôn hình thể người mặc. Thiết kế bị nhận xét không ăn nhập với đôi boots cao cổ và các phụ kiện đơn điệu đi kèm.

Bộ trang phục 3 màu sắc không phải lựa chọn thông minh của Iazua Larios, diễn viên quốc tịch Mexico, trên thảm đỏ liên hoan phim lâu đời nhất châu Âu.

Theo Zing