Diễn viên The Dark Knight Rises qua đời vì COVID-19

 Báo Tuổi trẻ đưa tin, Jay Benedict, quý ông giàu có của thành phố Gotham trong The Dark Knight Rises - "Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy", vừa qua đời ở tuổi 68, sau một thời gian chống chọi với COVID-19.

"Chúng tôi rất đau buồn thông báo rằng Jay Benedict yêu quý đã qua đời sau thời gian chống chọi với COVID-19 và xin được chia buồn sâu sắc với gia đình ông", thông tin về cái chết của nam diễn viên người Mỹ được đơn vị quản lý nghệ sĩ TSG thông báo hôm 4-4 và được nhiều trang tin dẫn lại.

Empty

Jay Benedict sinh năm 1951, là một người gốc Mỹ nhưng sự nổi tiếng lại được ghi nhận ở Anh và các nước châu Âu. Ông tham gia đóng phim từ năm 11 tuổi và nổi tiếng nhờ những vai diễn trong các bộ phim ăn khách như "Người ngoài hành tinh", "Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy".

Không có nhiều thông tin về việc Jay Benedict đã mắc COVID-19 như thế nào và tình trạng sức khỏe của ông những ngày qua, nên việc nam diễn viên qua đời đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối.

MC, diễn viên Nhật Bản Kumiko Okae qua đời vì nhiễm COVID-19

Theo Kyodo news, nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình Nhật Bản Kumiko Okae đã qua đời hôm nay 23/4 do nhiễm Covid-19. Theo thông tin từ văn phòng quản lý của nữ nghệ sĩ, bà qua đời vào lúc 5h20 phút sáng cùng ngày tại bệnh viện Tokyo, hưởng thọ 63 tuổi. Trước đó, nữ diễn viên Kumiko Okae bị sốt và nhập viện ngày 3/4. Sau đó, bệnh viện đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và kết luận bà dương tính với Covid-19.

7ea1d69e_e842_44ed_a8de_1037b492062b_rhfd

Nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình Nhật Bản Kumiko Okae ngày trẻ

Kumiko Okae sinh năm 1956 tại TP.Tokyo. Bà hoạt động giải trí từ năm 1975, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình Nhật Bản. Những bộ phim do Kumiko Okae đóng được nhiều người yêu thích như: "My Lover's Secret" (2017), "Cinderella Date" (2014), "Lucky Seven" (2012)... Ngoài việc đóng phim, nữ diễn viên cũng tham gia vào các chương trình giải trí truyền hình như "Trò chơi Renso".

Empty

Rapper 35 tuổi qua đời vì COVID-19

Ngôi sao nhạc rap Fred the Godson qua đời tại bệnh viện ở New York hôm 23/4 sau ba tuần chiến đấu với nCoV. Người đại diện xác nhận với trang tin Complex, Fred mất vì biến chứng Covid-19. Rapper 35 tuổi có tiền sử hen suyễn.

Lần cuối Fred the Godson tương tác với người hâm mộ là vào ngày 6/4. Anh tiết lộ trên Twitter rằng mình đang phải thở máy trong bệnh viện. Ngày 8/4, vợ anh - LeeAnn Jemmott - chia sẻ với tờ News 12 rằng tình trạng của nam ca sĩ cải thiện hơn, chỉ phải hỗ trợ thở 70% và chạy thận để lọc chất độc. Tuy nhiên, từ đầu tuần này, Fred bị sốt cao trở lại với 40,5 độ.

Empty

Bạn bè, đồng nghiệp đều bàng hoàng trước cái chết của Fred. Nam diễn viên Jay Pharoah bày tỏ: "Chúa ơi, trái tim tôi nặng trĩu vào lúc này... Tôi chỉ vừa cộng tác với anh ấy trong một dự án hồi tháng 12. Fred là một chàng trai tốt". Rapper Jaquae viết: "Yên nghỉ nhé người anh em... Cậu sẽ không bao giờ bị lãng quên. Tôi luôn yêu quý cậu rất nhiều. Có bao điều muốn nói mà giờ đây tôi không thể nói lên lời".

Theo gia dinhvietnam