Ngày 12/10, trang Missosology tung bộ ảnh áo tắm của loạt thí sinh năm nay. Tracy Maureen (ảnh), đại diện tỉnh Cebu, đoạt giải nhất phần thi này, theo The Freeman. Người đẹp thuộc nhóm thí sinh tiềm năng. Cô bắt đầu thi nhan sắc từ năm 2011 và từng đoạt nhiều danh hiệu trong nước.

 

Ysabella Ysmael, 23 tuổi, là đại diện tỉnh Para#aque. Cô là cháu hoa hậu Margarita Moran, từng đoạt danh hiệu Miss Universe 1973. Ysmael hiện là vũ công ballet. Cô được Missosology đánh giá là ứng viên hàng đầu của vương miện năm nay.

 

Alaiza Flor Malinao, 26 tuổi, là đại diện thành phố Davao. Cô từng được mời đại diện Philippines thi Asia's Next Top Model mùa bốn. Tuy nhiên, người mẫu từ chối và đi thi Elite Model Look khu vực châu Á. Cô cao 1,75 m, từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tâm lý.

 

Maria Isabela Galeria, 21 tuổi, đại diện tỉnh Sorsogon. Cô học ngành Y tế, là tình nguyện viên chăm sóc các bệnh nhân Covid-19 tại quê nhà những tháng qua. Galeria từng dương tính với nCoV vài tuần trước cuộc thi. Tuy nhiên, cô được điều trị khỏi và được tiếp tục thi.

 

Pauline Amelinckx, 25 tuổi, là đại diện tỉnh Bohol.

 

Rabiya Mateo là đại diện thành phố Iloilo, cao 1,7 m.

 

Nathalia Urcia là đại diện tỉnh Batangas. Cô cao 1,75 m và hiện làm người mẫu chuyên nghiệp. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Miss STI Title Holder 2019.

 

Michele Gumabao, sinh năm 1992, là đại diện thành phố Quezon. Cô được Missosology dự đoán vào top 6 cuộc thi. Trước khi thi nhan sắc, Gumabao từng là vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp. Cô cao 1,77 m và nặng 63 kg.

 

Kimberly Hakenson là đại diện thành phố Cavite, hiện là tiếp viên hàng không. Cô từng đoạt giải Áo tắm tại Miss World Philippines 2019. Cô được Missosology dự đoán vào top 10 chung cuộc.

 

Christelle Abello, 26 tuổi, là đại diện tỉnh Aklan. Cô là du học sinh và từng có kinh nghiệm làm mẫu thời trang tại Mỹ.

 

Trizha Ocampo, 26 tuổi, cao 1,75 m, là đại diện tỉnh La Union. Cô từng tham gia Miss World Philippines 2017 và đoạt giải phụ "Người đẹp Truyền thông". Cô cho biết dự thi hoa hậu để hoàn thành ước nguyện của mẹ đã mất cách đây hai năm.

 

Sandra Lemonon, 25 tuổi, là đại diện tỉnh Taguig. Cô cao 1,75 m và hiện là người mẫu. Lemonon cũng sở hữu một tiệm bánh tại quê nhà.

Theo vnexpress