Boris Johnson lần đầu gặp Jennifer Arcuri khi cô còn là sinh viên. Ảnh: Mirror.

Jennifer Arcuri tuyên bố cô có quan hệ ngoài luồng với ông Boris Johnson từ năm 2012 đến 2016, khi ông giữ chức Thị trưởng London. Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm 2011 khi Arcuri còn là một cô nàng sinh viên học chuyên ngành kinh doanh. Họ đã trao đổi số điện thoại và đi uống nước với nhau tại một nhà hàng ở thủ đô nước Anh.

Theo lời Arcuri, lần đầu tiên cô và ông Boris ngủ với nhau là vào ngày 29/8/2012, chỉ vài giờ trước khi diễn ra lễ khai mạc Paralympics. Cả hai mây mưa trên sofa trong nhà của gia đình Johson khi vợ cũ của ông là Marina Wheeler (mẹ 4 đứa con của ông Johnsons) đi vắng.

Arcuri nói với tờ Mirror: "Chúng tôi có thói quen dạo đầu bằng cách đọc Macbeth. Sau khi làm tình, tôi cảm thấy rất mâu thuẫn bởi làm chuyện ấy trong nhà của anh ấy nhưng tôi không thể ngừng được cảm giác khao khát được yêu".

Vợ cũ của Johson về nhà chỉ vài phút sau khi Arcuri rời đi.

Nữ doanh nhân khẳng định ông Johnson ít kể về gia đình mình và cô cũng không bao giờ hỏi trong suốt thời gian qua lại. Cặp tình nhân được cho là gặp nhau thường xuyên và hay gửi các tin nhắn sex cho nhau.

Boris từng phát biểu tại các sự kiện công nghệ do Arcuri tổ chức và nữ doanh nhân cũng đã nhận được hơn 100.000 bảng tiền trợ cấp từ tiền thuế.

Gần đây, một cơ quan có thẩm quyền của London đang xem xét liệu thủ tướng có vi phạm Nguyên tắc sống Nolan hay không và xác định xem liệu Arcuri có được "đối xử ưu đãi" không. Trong khi đó, Jennifer gọi ông Johnson là "kẻ hèn nhát" sau khi ông không đứng ra bênh vực cô.

Arcuri đã chấm dứt cuộc tình vụng trộm với ông Johnson vào năm 2016 và đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Dinh thự thủ tướng hiện chưa đưa ra bình luận về những lời cáo buộc trên.

Thủ tướng Anh và vợ cũ Marina Wheeler. Ảnh: PA.

Vào năm 2020, ông Johnson từng gây sốc khi đính hôn với bạn gái đang mang bầu Carrie Symonds trong khi chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với bà Marina Wheeler. Cuộc hôn nhân đầu tiên của ông với bà Allegra Mostyn-Owen, người từng học chung trường Oxford, kết thúc năm 1993 sau 6 năm chung sống. 12 ngày sau khi thủ tục ly hôn hoàn tất, ông làm đám cưới với bà Marina, khi đó cũng đã mang thai con gái đầu lòng Lara.

Trong thời gian chung sống, bà Marina, một luật sư, đã nhiều lần đuổi ông Johnson ra khỏi nhà vì tội có quan hệ ngoài luồng. Đứa trẻ mà Carrie Symonds sinh ra là con thứ 6 của Thủ tướng Anh, tuy ông chưa bao giờ xác nhận mình có tổng cộng bao nhiêu đứa con.

Theo ngoisao