Ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện vào tối ngày 26/11 tại TPHCM.

 

Tối 26/11, phát biểu tại sự kiện "Hội chợ du lịch trực tuyến Korea MICE Expo 2020" và chương trình "Đêm Hàn Quốc - Korea Night 2020" được tổ chức tại TPHCM, ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, nhấn mạnh: "Năm 2020 là một năm khó khăn với ngành du lịch trên toàn cầu và các đơn vị du lịch đều bị ảnh hưởng nặng nề. Chính vì vậy, những sự kiện như Hội chợ Korea MICE Expo và chương trình Đêm Hàn Quốc 2020 được KTO kỳ vọng là những hoạt động nhằm thúc đẩy và giúp hồi phục thị trường du lịch trong giai đoạn khó khăn hiện nay".

Nhân dịp này, hơn 200 cơ quan, đơn vị du lịch trong lĩnh vực du lịch MICE của Hàn Quốc đã tham gia thúc đẩy hoạt động du lịch, tìm ra những triển vọng hợp tác mới. Tại Việt Nam, 23 công ty du lịch lớn như Vietravel, Saigontourist, Bến Thành Tourist… đã cùng KTO tham dự sự kiện KME 2020 trong hai ngày 24 và 26/11/2020 tại Hà Nội và TPHCM.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, KTO sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam để xúc tiến lại thị trường và đồng hành với công ty du lịch ngay sau khi du lịch quốc tế mở cửa trở lại.

N.A