Mai Phương (giữa), Hoàng Oanh (phải) và Mai Hương diện các thiết kế dự tiệc của Lê Thanh Hòa và Đỗ Long, trong đó có đầm suông đính đá tập trung ở ngực và eo, đầm quây ngực lông vũ trắng.

 

Cả ba ít khi hội ngộ vì bận cuộc sống riêng nhưng vẫn giữ quan hệ tốt. Để kỷ niệm dấu mốc 20 năm kể từ khi đăng quang cuộc thi, họ cùng lên ý tưởng và thực hiện bộ ảnh.

Hoa hậu Mai Phương khoe vóc dáng với đầm xẻ ngực tông vàng đồng. Ở tuổi 36, cô vẫn duy trì được phong độ như thời trẻ. Cô cho biết cuộc sống hiện tại viên mãn bên hai con trai: "Cháu lớn học lớp sáu, chơi đàn piano rất hay. Còn cháu nhỏ học lớp ba, có năng khiếu vẽ và thừa hưởng mái tóc xoăn giống mẹ". Gia đình cô hiện sống ở Hải Phòng, Mai Phương làm việc trong ngành hải quan, chồng cô là công an.

Người đẹp sinh năm 1985 được tôn chân và vai với đầm lông vũ dài quét sàn.

Á hậu 1 Hoàng Oanh có gương mặt thanh tú với các nét nhỏ nhắn, chuộng phong cách thời trang hiện đại. Cô được khen trẻ trung so với nhan sắc ở tuổi 37.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2002, Hoàng Oanh trở thành người mẫu, là gương mặt được nhiều nhãn hàng quảng cáo săn lùng. Khi sự nghiệp đang thăng hoa, Hoàng Oanh rút khỏi showbiz và đi du học Singapore vào năm 2006. Hiện cô làm việc tại công ty truyền hình cáp Việt Nam.

Hiện cô sống cùng chồng và con trai chín tuổi.

Á hậu 2 Mai Hương diện đầm xuyên thấu. Sau cuộc thi, người đẹp không hoạt động trong làng giải trí. Hiện cô sống và làm việc tại Hà Nội cùng hai con: bé trai 11 tuổi và bé gái tám tuổi.

Ảnh: Mr. AT, stylist: Team Kye Nguyễn, trang điểm: Dương Hữu Nghĩa, Trâm Anh, làm tóc: Hương Đào, Nhất Linh.

 

 

Theo vnexpress