leftcenterrightdel
 Hoa hậu Mai Phương trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi vừa thực hiện chuyến thiện nguyện đáng nhớ tại 3 tỉnh miền Tây là Tiền Giang, Bến Tre và Trà Vinh, mừng kỷ niệm 1 năm đăng quang.

Hoạt động này nằm trong chuỗi dự án “Chăm em đến trường” nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyến khích các em vươn lên trong học tập. Chương trình có sự phối hợp của Hội liên hiệp Phụ nữ cùng ban lãnh đạo tỉnh, địa phương. Trong chuyến từ thiện, ba nàng hậu đã trao tặng balo, vở viết và 160 suất học bổng cùng bánh kẹo cho hơn 300 em học sinh.

Ngoài những phần quà ý nghĩa đó, Hoa hậu Mai Phương cho biết cô đã trích quỹ Yako by Mai Phương để trao tặng thêm 15 chiếc xe đạp cho các em nhỏ tại 3 tỉnh. Món quà này sẽ là người bạn đồng hành, hỗ trợ các em trên hành trình đến trường.

Được biết, Yako by Mai Phương là dự án mà Hoa hậu Mai Phương sẽ mang đến cuộc thi Miss World 2023. “Chăm em đến trường” cũng là chuỗi chương trình nằm trong dự án với các chương trình thiện nguyện mà nàng hậu đã và đang thực hiện như: xây bếp ăn cho trường học vùng cao, tổ chức khám chữa bệnh cho trẻ em tại tỉnh Bình Phước và vừa qua là chương trình thiện nguyện tại miền Tây.

Hoa hậu Bảo Ngọc cũng đang thực hiện sứ mệnh ở trong nước và quốc tế trước khi kết thúc nhiệm kỳ đương kim Miss Intercontinental. Nàng hậu đã và đang tích cực tham gia các hoạt động xã hội trong vai trò là đại sứ các dự án: Earth Day, Hội chợ Du lịch Quốc tế UTE và cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Vietnam... Trong khi đó, Á hậu Phương Nhi đang tích cực chuẩn bị cho hành trang tại Miss International 2023 sắp tới.

Sau hành trình 1 năm đăng quang, top 3 Miss World Vietnam 2023 đã kết thúc nhiệm kỳ thành công với nhiều dấu ấn trong lòng khán giả./.
leftcenterrightdel
 Hoa hậu Bảo Ngọc giao lưu với các em nhỏ. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Theo vietnamplus