Yogyakarta là một điểm đến du lịch nổi tiếng của Indonesia


Tổng Thư ký Hội Phụ nữ Indonesia Titien Pamudjie khẳng định, đây là một vinh dự lớn vì lần đầu tiên Indonesia đăng cai đại hội của ICW. 

Sự kiện này sẽ là cơ hội để các đại biểu thảo luận về các phương thức trao quyền cho phụ nữ, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế. Ngoài ra, dự kiến vấn đề buôn người cũng sẽ là nội dung chính được bàn thảo tại hội nghị lần này. 

Hội nghị lần thứ 35 của ICW cũng sẽ bầu ra Chủ tịch mới thay thế bà Kim Jung-sook người Hàn Quốc đã giữ chức vụ này từ năm 2015.

Dự kiến, Tổng thống Indonesia Joko Widodo sẽ khai mạc Đại hội và các hoạt động khác, được tổ chức trong vùng gần khu vực Đền Borobudur ở Magelang, Trung Java. Sự kiện sẽ thu hút hơn 200 đại biểu đến từ 80 quốc gia và 1.000 đại biểu khác gồm đại diện các tổ chức phụ nữ tại Indonesia, Đại sứ các nước, cùng một số quan chức tham dự. 

Yogyakarta là một điểm đến du lịch nổi tiếng của Indonesia, được chọn trong chương trình phát triển 10 điểm du lịch ngoài Bali. Tại Yogyakarta có một loạt các điểm du lịch có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng toàn cầu, đặc biệt là phụ nữ. Đây cũng là lần đầu tiên thành phố Yogyakarta tổ chức một sự kiện quốc tế lớn về phụ nữ.

Theo Thế giới và Việt Nam