Dù không nổi bật ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, nhưng Huỳnh Trần Ý Nhi đã tiến bộ qua từng phần thi, nỗ lực phấn đấu hết mình. Cô nàng sở hữu chiều có 1m75, số đo ba vòng 79-59-89 cm, gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào, đây cũng là lợi thế cho người đẹp Bình Định tại sân chơi Miss World.
Dù không nổi bật ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, nhưng Huỳnh Trần Ý Nhi đã tiến bộ qua từng phần thi, nỗ lực phấn đấu hết mình đi đến chặng cuối. Cô nàng sở hữu chiều có 1m75, số đo ba vòng 79-59-89 cm, gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào, đây cũng là lợi thế cho người đẹp Bình Định tại sân chơi Miss World.
Tân hoa hậu thế giới Việt Nam hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM. Ý Nhi từng đạt giải á khôi 2 Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023.
Tân Hoa hậu thế giới Việt Nam hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TPHCM. Ý Nhi từng đoạt giải á khôi 2 Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023. Ở đời thường, cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, duyên dáng, không cầu kỳ.
1
Ý Nhi đặc biệt ưa chuộng những thiết kế váy điệu đà, đính kèm chi tiết diềm bèo, xẻ tà để tôn lên vóc dáng thon thả, gợi cảm.
3
Diện váy dài chiết eo, trễ vai dáng quây giúp tân hoa hậu phô diễn triệt để vóc dáng quyến rũ, bờ vai thon gọn, làn da trắng mịn. Kiểu tóc búi cao để lộ gương mặt nhỏ xinh, sắc sảo của người đẹp 21 tuổi.
4
Có lúc Ý Nhi lại hóa thân thành ''nàng thơ'' ngọt ngào, quyến rũ với phong cách đồng quê khi diện váy 2 dây phối với mũ cói, trang điểm nhẹ nhàng, trong veo.
Xuyên suốt cuộc thi, Ý Nhi thường chọn trang phục đợn giản, phong cách nữ tính, hiện đại. Bộ cánh từ chất liệu lụa, voan kết hợp trang sức ngọc trai mang đến cho Ý Nhi vẻ đẹp sang chảnh, ngọt ngào nhưng không kém phần trẻ trung.
Xuyên suốt cuộc thi, Ý Nhi thường chọn trang phục đợn giản, phong cách nữ tính, hiện đại. Những bộ cánh từ chất liệu lụa, voan kết hợp trang sức ngọc trai mang đến cho Ý Nhi vẻ đẹp sang chảnh, ngọt ngào nhưng không kém phần trẻ trung.
Không hổ danh là ''Người đẹp thời trang'' của cuộc thi năm nay, Ý Nhi từng có những màn trình diễn ấn tượng với thần thái, biểu cảm cuốn hút tại các show diễn của khuôn khổ chương trình.
Không hổ danh là ''Người đẹp thời trang'' của cuộc thi năm nay, Ý Nhi từng có những màn trình diễn ấn tượng với thần thái, biểu cảm cuốn hút tại các show diễn của khuôn khổ cuộc thi.

Theo phụ nữ TPHCM