Không gian triển lãm của Việt Nam tại FITVEN 2022. (Nguồn: ĐSQ VN tại Venezuela)
Không gian triển lãm của Việt Nam tại FITVEN 2022. (Nguồn: ĐSQ Việt Nam tại Venezuela)

Tại không gian trưng bày của Đại sứ quán Việt Nam, khách thăm quan được trải nghiệm không gian đậm chất Việt Nam với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống, áo dài, trống đồng Đông Sơn, đèn lồng Hội An,… Du khách tham quan cũng có cơ hội chụp ảnh với nón lá truyền thống và được tìm hiểu về các địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Hồ Hoàn Kiếm, vịnh Hạ Long, khu du lịch Tràng An – Bái Đính, phố cổ Hội An,…

Đặc biệt, Tổng thống Venezuela Nicolás Maduro cùng phu nhân đã đến thăm gian hàng của Việt Nam và bày tỏ thích thú với không gian đặc biệt với hình ảnh áo dài, nón lá, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc trưng. Tổng thống Maduro cũng rất vui mừng với một số món quà kỷ niệm là các sản phẩm thủ công truyền thống của Việt Nam.

Bên cạnh người dân đến tham quan, không gian trưng bày cũng đã thu hút nhiều doanh nghiệp, đại lý lữ hành đến trao đổi liên hệ, tìm hiểu thông tin nhằm kết nối hợp tác trong lĩnh vực du lịch.

Khách thăm quan không gian trưng bày của Việt Nam
Khách tham quan không gian trưng bày của Việt Nam. (Nguồn: ĐSQ Việt Nam tại Venezuela)

FITVEN 2022 quy tụ hơn 130 đơn vị tham gia gồm các cơ quan đại diện ngoại giao tại Venezuela, cơ quan phụ trách du lịch các nước, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, hàng không, khách sạn, các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm truyền thống,… và hơn 100.000 lượt khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Được thiết kế đặc biệt bên cạnh không gian của Bộ Du lịch Venezuela, gian hàng trưng bày của Việt Nam cùng các nước Indonesia, Malaysia và Thái Lan đã tạo nên một không gian châu Á vô cùng đặc sắc, mới lạ, thu hút lượng lớn khách tham quan, tìm hiểu.

 
Đại sứ Lê Viết Duyên chụp ảnh kỷ niệm cùng khách thăm quan.
Đại sứ Lê Viết Duyên chụp ảnh kỷ niệm cùng khách tham quan. (Nguồn: ĐSQ Việt Nam tại Venezuela)

Theo baoquocte