leftcenterrightdel
 

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 vừa diễn ra tại TP Đà Nẵng. TCác thí sinh trải qua 3 vòng là trình diễn áo dài, thời trang công sở, trang phục dạ hội để chọn ra top 7 bước vào vòng thi ứng xử.

Thí sinh Vũ Thục Hiền nhận được câu hỏi từ giám khảo Trương Thị Tú Anh: "Nếu hôm nay, bạn không chạm tay đến chiếc vương miện thì cảm xúc của bạn như thế nào?".

Thí sinh Vũ Thục Hiền trả lời: "Vương miện là một vật phẩm rất là cao quý mà bất cứ thí sinh nào tham dự một cuộc thi sắc đẹp đều khao khát hướng tới. Nhưng theo tôi, một hoa hậu đặc biệt là một hoa hậu doanh nhân thì cần phải hội tụ đủ các yếu tố nhan sắc, trí tuệ, trách nhiệm và bản lĩnh.

Cá nhân tôi cùng các thí sinh ở đây luôn sẵn sàng và tự tin để có thể chinh phục được ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Tuy nhiên, dù có chạm được chiếc vương miện hay không thì tôi cũng rất tự hào mình là người con của đất Việt. Và chắc chắn bằng tất cả sự tự hào và tình yêu thương đó, tôi rất muốn quảng bá hình ảnh du lịch của Việt Nam đến với bạn bè khắp năm châu.

Tôi luôn yêu nét văn hoá của Việt Nam và những bản sắc văn hoá đặc biệt của đất nước chúng ta và tôi luôn tự hào là người con đất Việt".

leftcenterrightdel
Tân Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 Vũ Thục Hiền sinh năm 1982 (ảnh do BTC cung cấp) 

Tân Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 Vũ Thục Hiền sinh năm 1982, nhiều năm đảm nhận công việc biên tập viên truyền hình, giám đốc công ty truyền thông sự kiện.

Ngoài ra, danh hiệu Á hậu 1 được trao cho Phan Thị Thành (SBD 289), Á hậu 2 thuộc về Lò Thị Thương (SBD 139) và Dương Thanh Nhàn (SBD 107). Á hậu 3 được trao cho Trần Thị Huyền Trân (SBD 399), Trần Thị Thái Hòa (SBD 215), Lê Thị Khánh Vân (SBD 111).

Nguyễn Hương