Top 9 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 Emily Hồng Nhung cùng vị đầu bếp người Mỹ gốc Hoa thực hiện món ăn để đãi khách nhằm gây quỹ từ thiện

Vốn có quan hệ rộng với rất nhiều nghệ sĩ quốc tế, Emily Hồng Nhung đã mời những người bạn của mình về Việt Nam cùng tham dự các chương trình gây quỹ từ thiện. Cuối năm vừa qua, Emily Hồng Nhung mời Hoa hậu Hoàn vũ Catriona đến thăm Việt Nam cũng như tham gia những chương trình thiện nguyện vì trẻ em.
Cách đây hai ngày, Vua đầu bếp thế giới Martin Yan đã đến Việt Nam theo lời mời của Emily Hồng Nhung. Cả hai đã có hẹn thực hiện một số dự án ở Việt Nam cũng như tham gia chương trình gây quỹ từ thiện Hành trình kết nối yêu thương nhằm giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Những năm gần đây, đầu bếp "You Can Cook" thường xuyên tới Việt Nam làm từ thiện

Vị đầu bếp 58 tuổi đã rất nhiệt tình và chu đáo lên thực đơn cho toàn bộ buổi dạ yến tối 16.4. Cũng ngay trong buổi tiệc, Yan Can Cook đã lên sân khấu trổ tài nấu ăn đỉnh cao với hai món Đuôi bò hầm củ sen và Chè đậu xanh rong biển yến xào. Cùng với ông thực hiện tiết mục này không ai khác chính là Emily Hồng Nhung. Người đẹp sinh năm 1992 đã hỗ trợ ông Yan hoàn thành và phục vụ đãi khách.
Bất ngờ nhất là việc "Yan Can Cook" cũng mang đến chương trình ba cuốn sách về sự nghiệp nấu ăn của mình cùng ba bộ dao làm bếp để bán đấu giá. Số tiền thu được khoảng 45 triệu đồng, ông cũng gửi tặng quỹ để góp phần giúp những trẻ nhỏ kém may mắn.
                                                                                                                                           Theo Thanh Niên