leftcenterrightdel
 Hoa hậu H'Hen Niê trình diễn thiết kế với kiểu dáng độc đáo. Trang phục được sử dụng các chất liệu dân tộc như lụa, thổ cẩm để tạo điểm nhấn và nét cá tính.
leftcenterrightdel
Những lớp vải đắp layer kỳ công tạo hình cánh hoa, chiếc lá giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, thần thái của H'Hen Niê trên sàn diễn.
leftcenterrightdel
 Đảm nhiệm vai trò mở màn cho bộ sưu tập "Heritage" là Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 Lalela Mswane và Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên.
leftcenterrightdel
 Lúc tham gia thi Miss Supranational 2022, Kim Duyên và Lalela Mswane đã có mối quan hệ thân thiết, cả hai giữ liên lạc đến hiện tại. Lalela Mswane lần đầu tiên đến Việt Nam để tham gia trình diễn cho NTK Tuyết Lê.
leftcenterrightdel
 Tuyết Lê tâm huyết với các chất liệu dân tộc, tuy nhiên ứng dụng theo cách sáng tạo và mới mẻ, phù hợp xu hướng thế giới.
leftcenterrightdel
 Từ lụa Vạn Phúc, Bảo Lộc đến thổ cẩm Tây Nguyên được Tuyết Lê ứng dụng để tạo nên những mẫu váy áo tạo khối đa dạng.
leftcenterrightdel
 Nhà thiết kế còn sử dụng chất liệu lông vũ cho những thiết kế phù hợp mùa Thu Đông. Lông vũ là chất liệu quen thuộc, thường được Tuyết Lê khai thác nhằm thể hiện vẻ sang trọng, dáng vẻ nữ tính của người mặc.
leftcenterrightdel
 Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Gerhard Parzutka Von Lipinski khen ngợi khả năng sáng tạo của Tuyết Lê trong từng thiết kế, đặc biệt là kỹ thuật kết hợp hài hòa giữa chất liệu truyền thống dân tộc và kiểu dáng hiện đại.
leftcenterrightdel
 Trong khuôn khổ lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022, NTK Tuyết Lê (thứ ba trái sang) được vinh danh "Nhà thiết kế của năm". Sáng tạo của cô thời gian qua được nhiều ngôi sao như Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Miss Earth 2015 Angelia Gabrena Ong, diễn viên Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Ngô Cẩn Ngôn... chọn mặc.
Theo baoquocte