Lý do gì chị chọn sản phẩm muối tắm để khởi nghiệp kinh doanh?

Tôi sinh ra và lớn lên ở Sơn La, sống và làm việc tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nội, tôi từng khởi nghiệp với các sản phẩm về làm đẹp và cũng gặt hái được những thành công nhất định.

Tuy nhiên lý do tôi quyết định làm muối tắm vì nhận thấy càng ngày có nhiều người bị viêm nang lông, mà không tìm ra cách chữa. Bản thân tôi chính là người từng bị căn bệnh này đeo đuổi nhiều năm trời, chạy chữa rất tốn kém, trải nghiệm nhiều phương pháp chữa khác nhau nhưng không có kết quả. Phải đến khi sử dụng muối tắm bệnh mới thuyên giảm và khỏi hẳn đến ngày hôm nay.

Khởi nghiệp thành công từ sản phẩm làm đẹp cho bản thân - Ảnh 1.

Từ mong muốn làm đẹp của bản thân, Phạm Diệu Linh đã làm ra sản phẩm an toàn đưa đến người tiêu dùng và trở thành sản phẩm được yêu thích của nhiều người

Đó là động lực để tôi đưa sản phẩm này ra thị trường với mong muốn rút ngắn thời gian chữa trị, tiết kiệm, giải tỏa tâm lý cho mọi người. Một giải pháp đơn giản, không tốn kém mà lại có hiệu quả tốt, chắc chắn đó là điều mà mọi người bệnh đều trông chờ.

Cái khó khi bắt đầu làm sản phẩm là nhân sự, vì tôi làm một mình nên rất vất vả khi phải cáng đáng nhiều việc. Nhưng tôi yêu sản phẩm này và muốn nhìn thấy sản phẩm được truyền tay nhau tới nhiều phụ nữ nên mọi khó khăn đều nỗ lực vượt qua. Tôi cũng may mắn nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè, những người tôi yêu thương trong quá trình sản xuất sản phẩm cũng như thành lập thương hiệu Amola.

Sản phẩm mang đến giá trị gì về tinh thần và sức khỏe cho người tiêu dùng?

Lợi thế của sản phẩm muối tắm Amola là sản xuất trong nước nên giá thành hợp túi tiền người tiêu dùng, nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên (muối hồng, tinh dầu gừng, tinh dầu oliu, hương thảo) nên an toàn, dùng được cho cả những đối tượng nhạy cảm; dễ dàng sử dụng kể cả khi bạn bận rộn có ít thời gian chăm sóc bản thân.

Sản phẩm mang mùi hương dễ chịu nên sử dụng rất thư giãn, mang lại hiệu quả giúp giải tỏa tinh thần và nỗi lo cho những người đang bị viêm nang lông hoặc mụn lưng.

Với chị, quy trình sản xuất có thuận lợi và khó khăn gì không và theo chị chính quyền địa phương, tổ chức doàn thể cần có hỗ trợ gì cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh sản phẩm truyền thống tại địa phương?

Quy trình sản xuất sản phẩm trong nước cơ bản không có nhiều khó khăn, chính quyền địa phương cũng tạo điều kiện. Cái khó của chúng tôi ở khâu chọn bao bì, nhận diện, vừa phải đảm bảo giá thành, vừa phải đảm bảo thẩm mỹ, yêu cầu bảo quản tốt lại phải thân thiện với môi trường. Thêm nữa là bản thân tôi luôn muốn tạo ra sản phẩm tốt về mọi mặt, hoàn hảo ở từng khâu.

Khó khăn nằm ở tâm lý khách hàng, đa phần những người bị viêm nang lông đều đã từng chữa rất nhiều nơi, nhiều phương thuốc, tốn kém, nên họ mang tâm lý chán nản, hoài nghi, khó tin tưởng khi tiếp cận sản phẩm. Việc làm thế nào để khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm đúng cách để mang lại hiệu quả cũng là thách thức.

Hiện tại tôi bán hàng chủ yếu trên kênh mạng xã hội cá nhân, fanpage và phân phối qua các đại lý. Đối với các sản phẩm làm đẹp nói riêng thì tiếp cận khách hàng online khá thuận tiện vì mọi người đang có xu hướng sử dụng mạng xã hội nhiều, dễ dàng tìm kiếm, đánh giá cũng như đặt mua hàng.

Chị có kế hoạch gì để mở rộng kinh doanh, tăng số lượng khách hàng trong thời gian tới?

Tôi sẽ đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, gia tăng hệ thống đại lý phân phối, quảng bá rộng rãi sản phẩm đến đông đảo khách hàng hơn nữa. Vì đa phần khách hàng của Amola đều chưa biết đến sản phẩm này vẫn còn nhầm lẫn với những sản phẩm muối tẩy da chết thông thường trên thị trường.

Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Liên hệ: Chị Phạm Diệu Linh – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại DLC, đào tạo và kinh doanh sản phẩm muối tắm Amola

Địa chỉ: Số 21, ngách 47, ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0972737460

Fanpage: Muối tắm Amola - Đặc trị viêm chân lông 

Linh An