Món salad xoài - ẢNH: INSTAGRAM HANNAMCLEAN

Tháng 8 vừa qua, quán Do Chay chuyên phục vụ những món chay mang hương vị Việt Nam đã chính thức khai trương chi nhánh thứ hai tại 1269 Hamilton Street, Vancouver sau khi chi nhánh đầu tiên (địa chỉ 1392 Kingsway, Vancouver) gây chú ý và được thực khách đánh giá cao. Do Chay là nhà hàng tiên phong trong việc mang ẩm thực thuần chay của Việt Nam đến với Canada.

Món Uncle Hings Wings. - ẢNH: INSTAGRAM HANNAMCLEAN

Không gian Do Chay tại chi nhánh mới vô cùng thoáng mát, thoải mái. Thực khách đến đây sẽ được ngồi giữa một sân vườn đầy nắng, mang lại cảm giác yên bình sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Do Chay có thực đơn đa dạng với nhiều món ăn khác nhau. Từ những phần cơm ăn kèm cùng đậu phụ sả, cà tím tỏi đen, nấm sò và cà ri đến các món ăn đặc trưng của Việt Nam như phở, mì, bún đều được chế biến thuần chay.

Đồ ăn ở đây làm từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, trình bày đẹp mắt với lượng thức ăn được cung cấp vừa phải.

Món gỏi cuốn - ẢNH: INSTAGRAM HANNAMCLEAN

Thực đơn của quán vừa bổ sung một vài món mới. Một trong những món ăn tiêu biểu phải kể đến là Uncle Hings Wings được chế biến từ những cây nấm chiên giòn phủ bởi nước sốt cay.

Món gỏi cuốn - ẢNH: INSTAGRAM HANNAMCLEAN

Bạn cũng có thể thử salad Xoài, với xoài được cắt lát, trộn cùng lá chanh, ớt sừng, đậu phộng, hành tây, cà rốt. Bánh xèo với phần nhân bao gồm mít, dưa leo, ngò gai cũng là một trong những món ăn mới được quán đưa vào phục vụ.

Do Chay cũng nổi tiếng về nước mắm đặt chế riêng với hương vị thơm ngon, tăng thêm độ hấp dẫn cho món ăn và đặc biệt là chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu chay.

Món truffle đậu phụ - ẢNH: INSTAGRAM HANNAMCLEAN

Với một không gian kiến trúc mang đến sự thư thái cùng các món ăn chay thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác, Do Chay là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một bữa ăn chay thuần Việt ngay giữa thành phố Vancouver.

Theo thanhnien