Gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam tại Hy Lạp tham gia Triển lãm thực phẩm quốc tế FOODEXPO 

Đông đảo khách hàng đã tới gian hàng của Đại sứ quán được trưng bày các sản phẩm của các công ty Việt Xưa, công ty Nam Việt Food & Beverage Co.,Ltd … kết hợp giới thiệu món nem truyền thống của Việt Nam.

Tại đây, Đại sứ quán đã cung cấp thông tin, kết nối cho nhiều doanh nghiệp của Hy Lạp muốn nhập khẩu sản phẩm của Việt Nam để tiêu thụ tại Hy Lạp và vùng Balkan, đồng thời xuất khẩu sản phẩm của Hy Lạp vào thị trường Việt Nam.

Ngoài việc giới thiệu sản phẩm về thực phẩm ba miền Bắc - Trung - Nam, Đại sứ quán đã lồng ghép quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp với những địa danh du lịch nổi tiếng thế giới, nhằm thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp và khách du lịch vào Việt Nam làm ăn, thưởng thức vẻ đẹp và ẩm thực.

Bên cạnh đó, Đại sứ quán đã phối hợp với Ban tổ chức và công ty FORUM S.A hỗ trợ công ty Nam Việt trưng bày, quảng bá sản phẩm của công ty, giới thiệu một số doanh nghiệp trực tiếp đến làm việc với công ty tại triển lãm. Đã có rất nhiều doanh nghiệp của Hy Lạp và quốc tế tới trao đổi, kết nối thông tin, hứa hẹn hợp tác kinh doanh giữa hai bên.

                                                                                                                                                              Theo Thế giới và Việt Nam