leftcenterrightdel
Hoa hậu tham gia quảng bá ẩm thực truyền thống Việt. (Ảnh: CTV/Vietnam+) 

Chương trình Giải trí đặc biệt của VTV3 mang tên “Quán quen chính gốc” vừa phát sóng là cuộc gặp gỡ và tranh tài của những quán ăn nổi tiếng đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước, với sự tham gia của ban giám khảo và dàn khách mời.

Lần đầu tiên có chương trình festival ẩm thực hội tụ 5 quán ăn dân dã ở các vùng miền Việt Nam. Một cuộc gala đặc biệt với sự xuất hiện của chủ quán, khách mời đồng hành, ban giám khảo và đông đảo khán giả, nhằm đưa khán giả đến với hành trình trải nghiệm thú vị qua các ngõ ngách, con phố để khám phá bí mật ẩn chứa trong mỗi quán quen.

Theo chia sẻ từ êkíp sản xuất chương trình, “Quán quen chính gốc” gửi tới khán giả những câu chuyện, cảm xúc về các món ăn dân dã nhằm tôn vinh giá trị ẩm thực truyền thống của địa phương, qua đó góp phần quảng bá du lịch - ẩm thực của Việt Nam.

Đặc biệt, Hoa hậu Thiên Ân xuất hiện với tư cách một trong những khách mời tham gia chương trình. Theo đó, người đẹp đến trải nghiệm và đánh giá món ăn tại quán Cơm tấm Thuận Kiều.

leftcenterrightdel
“Quán quen chính gốc” mang đến những câu chuyện, cảm xúc về các món ăn dân dã nhằm tôn vinh giá trị ẩm thực truyền thống địa phương, qua đó góp phần quảng bá du lịch, ẩm thực Việt. (Ảnh: CTV/Vietnam+) 

Sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thiên Ân chia sẻ cô coi cơm tấm là một trong những món ăn gắn với nhiều kỷ niệm của cô. Đặc biệt khi xuất hiện trên sân khấu để giới thiệu quán cơm tấm “ruột” của mình, người đẹp chọn tà áo dài truyền thống.

Khi được hỏi về “quán quen” đặc biệt này, Thiên Ân xúc động kể: “Khi còn học cấp 1, mẹ Ân từng mở một quán điểm tâm trước nhà. Khi mình thèm cơm tấm mẹ đã nấu món này và cho vào thực đơn quán, nó thực sự rất ngon. Ân nghĩ đó là kỷ niệm đáng nhớ về 'quán quen' của mình. Một 'quán quen' tuy không còn ở thì hiện tại nhưng mãi luôn trong tim của mình.”

Bên cạnh việc giới thiệu quán cơm tấm chính gốc đến khán giả, Thiên Ân cũng mê mẩn món nem lụi đến từ Huế. Cô khiến cả khán đài cười nghiêng ngả khi chia sẻ “mải mê ăn đến trôi cả lớp son”.

Bên cạnh việc tham gia các dự án, chương trình nghệ thuật, Thiên Ân cho biết hiện đang trau dồi khả năng diễn xuất dưới dự dẫn dắt của nghệ sỹ ưu tú Hữu Châu. Không chỉ Thiên Ân mà còn có những hoa hậu khác như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Lê Hoàng Phương và Á hậu Tâm Như đều từng chia về kế hoạch theo đuổi diễn xuất trong tương lai./.

Theo vietnamplus