Đưa nhiều sản phẩm của Việt Nam tới thị trường toàn cầu25/04/2024 00:18Việt Nam được xem là một thị trường xuất khẩu tiềm năng, có nguồn nguyên liệu nông sản phong phú, vì vậy tiềm năng khai thác thị trường rất dồi dào, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực. Tuy nhiên, để mở rộng ra thị trường thế giới, trong đó có Singapore, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần tận dụng các cơ hội để giao thương, kết nối, tìm hiểu về nhu cầu cũng như các tiêu chuẩn của các đối tác trên thế giới để kịp thời đáp ứng.
Cô giáo đưa sản phẩm giấm Việt chinh phục các quốc gia khó tính 22/12/2022 15:09Với mục đích nâng cao giá trị nông sản Việt, từng bước xây dựng thương hiệu sản phẩm giấm hoa quả made in Vietnam có mặt ở thị trường trong nước và trên thế giới, cô giáo Bạch Thị Kim Ngân đã đưa có mặt tại hơn 15 quốc gia và được người tiêu dùng đón nhận, đánh giá cao. Người phụ nữ Tày đưa sản phẩm trà diếp cá vào thị trường trà Việt
13/11/2022 00:22Đây cũng là sản phẩm đạt giải cao nhất trong cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp năm 2021 và Top 10 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Lạng Sơn năm 2021. Đến nay số lượng khách hàng tin dùng sản phẩm Trà Diếp cá Vy Lụa vẫn ngày càng gia tăng ở mọi miền cả nước.
Đưa nhiều sản phẩm của Việt Nam tới thị trường toàn cầu
Việt Nam được xem là một thị trường xuất khẩu tiềm năng, có nguồn nguyên liệu nông sản phong phú, vì vậy tiềm năng khai thác thị trường rất dồi dào, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực. Tuy nhiên, để mở rộng ra thị trường thế giới, trong đó có Singapore, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần tận dụng các cơ hội để giao thương, kết nối, tìm hiểu về nhu cầu cũng như các tiêu chuẩn của các đối tác trên thế giới để kịp thời đáp ứng.