nu streamer xinh dep anh 1

Ngân Sát Thủ(tên thật: Huỳnh Kim Ngân, sinh năm 1994) là gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng CCTalk sau đó lấn sân sang con đường streamer. Cô nhận nhiều thiện cảm nhờ ngoại hình xinh xắn, nữ tính và lối nói chuyện ngọt ngào. Hiện, fanpage của cô gái 26 tuổi có hơn 1,6 triệu người theo dõi.

nu streamer xinh dep anh 4

Linh Ngọc Đàm(tên thật: Đàm Ngọc Linh, sinh năm 1996) là một trong những nữ streamer nổi tiếng hiện nay với 2,1 triệu người theo dõi trang cá nhân. Cô được nhận xét có vẻ ngoài cá tính, cuốn hút khi thường xuyên diện các trang phục khoe lợi thế hình thể. Cô tốt nghiệp ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia Hà Nội.

nu streamer xinh dep anh 7

Thảo Nari(tên thật: Ma Hương Thảo, sinh năm 1994) là nữ streamer được yêu mến bởi vẻ ngoài nữ tính cùng lối nói chuyện dễ thương, gần gũi. Chưa có thâm niên lâu như một số đồng nghiệp, song cô gái quê Tuyên Quang sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, hơn 900.000 follower. Ảnh:Hoàng Hiệp.

nu streamer xinh dep anh 10

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh vui vẻ, thậm chí "lầy lội",Misthy(tên thật: Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995) là cái tên đình đám trong giới streamer hiện nay. Trang fanpage Facebook của cô có gần 5 triệu người theo dõi, Instagram sở hữu 2,5 triệu follower, cho thấy độ phủ sóng của cô gái 25 tuổi không kém cạnh nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo  Zing