leftcenterrightdel
 Anna Hoàng (thứ 2 từ trái sang) đại diện cho Việt Nam đã xuất sắc đạt được danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Eco Teen International 2023

Được biết, ngoài danh hiệu Á hậu 1, Anna Hoàng còn giành giải thưởng Thí sinh được khán giả yêu thích nhất tại cuộc thi.

Cuộc thi Miss Eco Teen International là 1 trong những cuộc thi uy tín hàng đầu thế giới dành cho lứa tuổi 14-19 tuổi được thành lập bởi tiến sĩ Amaal Rezk năm 2019. Bà cũng là thành viên làm việc cho Liên hiệp quốc và đại sứ thiện nguyện của tổ chức từ thiện IISAM trực thuộc Liên hiệp quốc. Cuộc thi đề cao tinh thần hoạt động tập thể, làm việc nhóm và những sáng kiến giải pháp giúp bảo vệ môi trường của thế hệ trẻ toàn cầu.

Với thần thái tươi tắn, tự tin, Anna Hoàng đã thực sự bùng nổ, bứt phá với phần trình diễn trang phục dạ hội và trả lời câu hỏi ứng xử xuất sắc đạt điểm cao tuyệt đối từ ban giám khảo. Chung cuộc, Anna Hoàng vượt qua nhiều đối thủ mạnh để đăng quang Á hậu 1.

Kết quả này không chỉ giúp cho Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới mà còn cho thấy 1 thế hệ GENZ đầy năng lượng, cống hiến cho cộng đồng xã hội và ngọn lửa nhiệt huyết tự hào mang 2 tiếng Việt Nam vươn cao và bay xa.

leftcenterrightdel
 Ngoài danh hiệu Á hậu 1, Anna Hoàng còn giành giải thưởng Thí sinh được khán giả yêu thích nhất tại cuộc thi.

Chia sẻ sau khi đăng quang Anna Hoàng cho biết: “Trong cuộc thi này chúng con tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau để bảo vệ môi trường. Chúng con trồng cây dọc theo con đường ở Ai Cập, thu gom rác thải còn sót lại trên bãi biển… Có thể nói, cuộc thi Miss Eco Teen là một cách tuyệt vời để xây dựng tình bạn và cũng cách kêu gọi mọi người cùng chung tay hành động vì trái đất không có rác thải.

Trong thời gian tới, con sẽ thực hiện tất cả những hành động mà con đã hứa trong cuộc thi để hỗ trợ môi trường của chúng ta và thúc đẩy sự ủng hộ của con cho cuộc thi Hoa hậu sinh thái tuổi teen trong suốt năm và trong nhiều năm tới”.

leftcenterrightdel
 Anna Hoàng trong trang phục dạ hội.

Anna Hoàng sinh ra và lớn lên trong một gia đình Việt tại London (Anh). Từ năm 2017, Anna Hoàng đã tham gia và khởi xướng nhiều hoạt động xã hội tại nơi mình sinh sống, giúp kết nối cộng đồng người Việt tại Anh.

Năm 2019, Anna Hoàng cùng bạn sáng lập Love Collection - một thương hiệu áo dài với cảm hứng thiết kế đến từ văn hóa hai đất nước. Love Collection được phát triển với ba mục tiêu chính: quảng bá văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế, gìn giữ văn hóa cho những thế hệ tiếp theo và gây quỹ từ thiện.

leftcenterrightdel
 Anna Hoàng trong trang phục truyền thống bên cố vấn, huấn luyện viên Bella Vũ.

Ở năm thứ tư hoạt động, Love Collection cho ra mắt bộ sưu tập “sắc màu Việt-Anh”, trình diễn tại sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ Việt-Anh tại London vào cuối tháng 2/2023. Các mẫu áo dài với họa tiết lấy cảm hứng từ những địa điểm nổi tiếng như Hà Nội, Hội An, cầu Tower Bridge, tháp Big Ben... biểu trưng cho sự kết hợp giữa hai nền văn hóa. Bộ sưu tập đã giành Giải thưởng toàn quốc về Thông tin đối ngoại lần thứ IX tại hạng mục Sáng kiến.

Không chỉ dừng lại ở quảng bá văn hóa thông qua thời trang, Anna Hoàng còn rất nhiệt huyết trong các hoạt động vì cộng đồng. Anna là người sáng lập quỹ thiện nguyện Anna Foundation và giúp đỡ các em học sinh nghèo miền núi và học sinh nghèo học giỏi qua dự án “Hiếu học Việt Nam” từ năm 2017 đến nay.

Theo thoidai