Người đẹp nói: "Tôi không chỉ chuẩn bị về sắc vóc, kỹ năng, khả năng ngoại ngữ hay trang phục mà còn trau dồi về kiến thức môi trường, những vấn đề hành tinh chúng ta đang đối mặt. Tuy thời gian khá ngắn, tôi đã tìm hiểu rõ về tiêu chí, thông điệp của Miss Earth".

Nguyễn Thị Vân Anh sinh năm 1995, cao 1,72 m, số đo ba vòng 85-60-93 cm. Cô tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành tại Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và chuẩn bị học thạc sĩ. Người đẹp sống kín tiếng, ít hoạt động trong showbiz sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, vào top 45.

Vân An cho biết cô tự tin chinh phục cuộc thi dù thời gian chuẩn bị chỉ có một tháng. Ảnh:

Vân An cho biết cô tự tin chinh phục cuộc thi dù thời gian chuẩn bị chỉ có một tháng. Ảnh: Nguyễn Long

Bà Vũ Thị Hoa, giám đốc đơn vị giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam - cho biết: "Vì giãn cách xã hội, chúng tôi không thể tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Trái đất Việt Nam mà chỉ phỏng vấn các thí sinh tiềm năng đã nộp hồ sơ. Chỉ số nhân trắc học, tố chất và ngoại ngữ của Vân Anh phù hợp để tham gia đấu trường quốc tế này".

Vân Anh đang gấp rút hoàn thành khâu chuẩn bị, tập luyện cho các phần thi sau khi TP HCM mở cửa. Thời gian tới, cô sẽ quay các video trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm, trang phục dân tộc và tham các vòng phỏng vấn với ban giám khảo.

Cuộc thi Miss Earth 2021 được tổ chức online, hiện có hơn 70 thí sinh xác nhận tham gia. Hoạt động đầu tiên của Vân Anh là gặp gỡ và trò chuyện video cùng ban tổ chức vào tối 14/10 cùng ba đại diện khác đến từ Ethiopia, Italy và Myanmar. Đêm chung kết diễn ra tối 21/11.

Theo vnexpress