leftcenterrightdel
Bìa sách "Nữ hoàng cát", ấn phẩm sẽ ra mắt bạn đọc nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10. 

 

Cuốn sách mang tên "Nữ hoàng cát'' gồm nhiều câu chuyện nhỏ mang ngôn từ bình dị nhưng truyền cảm, phản ánh những thăng trầm trong cuộc sống cũng như nỗ lực vươn lên, vượt qua trở ngại để chạm đến những thành công của doanh nhân Thu Thủy.

Ngay trong buổi ra mắt dự án sách vào ngày 19/9 tác giả Thu Thủy đã có hoạt động bán đấu giá bộ trang phục "Áo bà ba chiến binh" do Sĩ Hoàng thiết kế được 60 triệu đồng.

Số tiền này cùng với lợi nhuận bán sách sắp tới sẽ được đóng góp, đồng hành cùng Trung ương Hội LHPN Việt Nam thực hiện chương trình "Mẹ đỡ đầu", giúp đỡ trẻ mồ côi, trong đó có trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì COVID-19.

leftcenterrightdel
Bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Việt Nam có mặt tại buổi ra mắt dự án sách “Nữ hoàng cát’’ động viên tinh thần thiện nguyện, đồng hành cùng Trung ương Hội LHPN Việt Nam thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” của doanh nhân Thu Thủy- Kohble. 

Tác giả Thu Thủy cho biết: Bên cạnh mục đích thiện nguyện, qua những câu chuyện nhỏ trong cuốn sách "Nữ hoàng cát'' chị còn muốn lan tỏa, truyền cảm hứng đến độc giả, nhất là những phụ nữ trẻ đang chênh vênh trong cuộc sống, chưa tìm được động lực để vượt ra cái kén do chính mình tạo ra. Mỗi câu chuyện nhỏ sẽ bài học được đúc tỉa từ thực tế, đong đầy tình cảm, không mang tính giáo điều và là những cảm xúc luôn hướng đến sự bao dung và chia sẻ.

Lựa chọn tên "Nữ hoàng cát", tác giả muốn gợi nên tố chất dù nhỏ bé nhưng vững chắc, mạnh mẽ của hạt cát. Liên tưởng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, giàu tri thức và tinh thần mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống, sự nghiệp.

Minh Tuấn