leftcenterrightdel
 Thủy Tiên mong truyền cảm hứng đến mọi người khi tham gia Miss Grand Vietnam 2024

Trong dàn thí sinh của Miss Grand Vietnam 2024, Đặng Trần Thủy Tiên (24 tuổi) là cái tên gây chú ý. Cô sinh năm 2000, gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào, nụ cười tươi. Người đẹp quê Hải Phòng sở hữu chiều cao 1,7m cùng vóc dáng thon gọn. Trước đó, Đặng Trần Thủy Tiên được mọi người biết đến bởi hành trình kiên cường chống chọi căn bệnh ung thư quái ác. Cô gái sinh năm 2000 cũng từng tranh tài ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam song không tiến sâu.

Về lý do trở lại đường đua nhan sắc, Đặng Trần Thủy Tiên cho hay dù dừng lại khá sớm ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 song quãng thời gian 1 tháng đồng hành cùng cuộc thi giúp cô có nhiều trải nghiệm thú vị. Người đẹp quê Hải Phòng học hỏi được nhiều điều, biết được thế mạnh và hạn chế của bản thân để dần hoàn thiện.

“Đến năm 2024, tôi ghi danh Miss Grand Vietnam như một cuộc thử lửa với chính mình. Tôi muốn xem bản thân đang ở đâu, học được điều gì trong thời gian qua và cần phải làm gì để tốt hơn”, người đẹp 24 tuổi bày tỏ.
leftcenterrightdel
 Người đẹp quê Hải Phòng nói tinh thần không ngại khổ là thế mạnh của mình ở đấu trường nhan sắc này

Đặng Trần Thủy Tiên hy vọng sức lan tỏa của Miss Grand Vietnam 2024 có thể giúp cô lan tỏa thông điệp về tinh thần lạc quan, sẵn sàng chinh phục khó khăn. Cô bộc bạch: “Từ câu chuyện của bản thân trong quá khứ và hành trình hiện tại, biết đâu tôi có thể truyền cảm hứng tới mọi người”.

Với người đẹp sinh năm 2000, Miss Grand Vietnam không chỉ là đấu trường nhan sắc mà còn có những thử thách về thể lực, lòng quyết tâm. Các thí sinh đến với cuộc thi đều có thế mạnh riêng nhưng Đặng Trần Thủy Tiên không lo ngại. Bởi người đẹp quan niệm: “Tôi trân quý cơ hội này vì được học hỏi từ các thí sinh khác. Điểm yếu của tôi là về thể lực nhưng sẽ nhất định không bỏ cuộc, đúng như tinh thần của tôi trước đây khi đối diện khó khăn”.

Đặng Trần Thủy Tiên tự đánh giá thế mạnh của mình là tinh thần sẵn sàng học hỏi, không ngại khổ. Với cô, đối thủ lớn nhất ở đấu trường nhan sắc này là chính mình. Bởi người đẹp quê Hải Phòng tin rằng việc chiến thắng bản thân, bước ra khỏi vùng an toàn để học hỏi, hoàn thiện là điều cô tâm đắc.

leftcenterrightdel
 Nhan sắc ngọt ngào của Thủy Tiên ở tuổi 24

“Tôi có thể đi thật sâu trong khả năng của bản thân mình. Vì trước tiên, việc vào top cao thể hiện rằng tôi chiến thắng được chính bản thân mình, đã bước ra khỏi vùng an toàn là đời sống hằng ngày của bản thân để học hỏi và phát triển thêm bản thân mình ở những khía cạnh khác, những lĩnh vực mới. Điều này cũng cho tôi có thêm cơ hội để lan tỏa những mục tiêu mình đang hướng tới một cách sâu rộng hơn tới cộng đồng, đó là hành động vì trẻ em yếu thế”, người đẹp 24 tuổi bộc bạch.

Đặng Trần Thủy Tiên được mọi người biết đến, ủng hộ nhờ hành trình kiên trì chống chọi với ung thư. Thí sinh quê Hải Phòng không xem đó là áp lực khi đến với Miss Grand Vietnam 2024. Ngược lại, đó còn là nguồn động lực để người đẹp 24 tuổi nỗ lực nhiều hơn.

Cô tâm sự: “Nghĩ lại những ngày tháng từng đối diện với sinh tử thì những giờ phút được tập luyện với các thí sinh khác cho dù có vất vả thì tôi cũng thấy rất hạnh phúc vì mình còn đang được sống. Tôi nghĩ sự kỳ diệu của sự sống đang chảy trong mình đến từ mọi khoảnh khắc dù là ngọt ngào, vui sướng hay là khó khăn. Tôi biết rằng mọi người luôn yêu thương và tôi có một hậu phương vững chắc luôn ủng cho dù có được giải trong cuộc thi hay không”.

Theo Thanh niên