Lê Thị Ngọc Bích, Á hậu 2 cuộc thi Miss Asia Ural 2019. Ảnh: Facebook nhân vật

Lê Thị Ngọc Bích hiện là sinh viên năm cuối ngành Quản trị khách sạn và Quản lý doanh nghiệp trường ĐH Tổng hợp Liên bang Ural. Bên cạnh vị trí Á hậu 2, đại diện Việt Nam còn được trao tặng danh hiệu "Người đẹp thân thiện".

Tại vòng chung kết, cô đã có phần thể hiện xuất sắc với tiết mục múa trên nền nhạc "Hello Việt Nam". Bài biểu diễn duyên dáng, mang đậm bản sắc dân tộc đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt, và nhận được đánh giá cao từ Ban Giám khảo.

Lê Thị Ngọc Bích trong phần thi tài năng với tiết mục múa Hello Vietnam. Ảnh: Vietnam Plus

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Victoria Suborova dân tộc Buryatia, và ngôi vị Hoa Hậu cao nhất thuộc về Milana Kombiu Siurun, Cộng hòa Tyva.

Chia sẻ cảm xúc về thành tích đạt được, Bích Ngọc cho biết, khi được Ban Giám khảo gọi tên cô cảm thấy rất vinh dự và tự hào bởi điều này đã khẳng định vẻ đẹp cũng như trí tuệ của con người Việt Nam.

Ngọc Bích cho biết, cô đến với cuộc thi nhờ sự động viên và giúp đỡ của Tổng lãnh sự quán Việt Nam cũng như Chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Sverdlovsk. Đây là cơ hội để cô gái trẻ thử thách bản thân, cũng như giới thiệu hình ảnh Việt Nam tươi đẹp, mến khách tới bạn bè quốc tế.

Một ngày sau khi giành danh hiệu Á hậu 2, Ngọc Bích đã tới chung vui và trao quà cho các em nhỏ nhân ngày quốc tế thiếu nhi và lễ kỷ niệm sinh nhật Lớp học Tiếng Việt thành phố Ekaterinburg tròn 1 tuổi.

Theo thoidai