Trong buổi họp báo công bố Festival Áo dài Hà Nội 2016 được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội vào tối 6/10, bộ sưu tập áo dài do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế đã gây được sự chú ý của khán giả.
Trên bộ thiết kế mới này, Hoa hậu sử dụng nhiều họa tiết lấy cảm hứng từ các bức tranh Hàng Trống. Ngọc Hân xuất hiện rạng ngời bên các người mẫu trình diễn trang phục của mình.
Trên nền tường cổ kính trong Hoàng thành Thăng Long, sự xuất hiện của tà áo dài lấy cảm hứng từ truyền thống do Ngọc Hân thiết kế trở nên hài hòa, mang đậm dấu ấn Hà Nội. 

Bộ sưu tập áo dài của Ngọc Hân sẽ chính thức được trình diễn cùng với các mẫu áo dài của hơn 32 nhà thiết kế trong chương trình biểu diễn áo dài chủ đề Áo dài Hà Nội và âm nhạc dân tộc tại Quảng trường Đoan Môn vào tối 15/10.
Hoa hậu tranh thủ tạo dáng bên những chiếc nón trang trí cho buổi trình diễn áo dài công bố Festival Áo dài Hà Nội 2016.

Là một người mẫu chuyên nghiệp, Hoa hậu Ngọc Hân biết cách làm nổi bật, tôn lên vẻ đẹp của áo dài do chính mình thiết kế.
Dù ở góc độ nào, cô cũng khoe được nét đẹp của nhan sắc và trang phục. Ngọc Hân là một hoa hậu được yêu mến không chỉ bởi sắc đẹp mà còn ở tài năng. Cô là một trong những nhà thiết kế trẻ được đánh giá cao nhất hiện nay trong làng thời trang Việt. Đó cũng là lý do khiến công chúng cũng như truyền thông rất quan tâm đến Ngọc Hân mỗi khi cô xuất hiện.

 

Thúy Thảo - Ảnh: Lê Chí Linh