Trong bộ hình mới, Tường Linh đã rũ bỏ hoàn toàn vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng quen mắt, cũng không quý cô bí ẩn như loạt hình trước đó, mà trở thành một cô gái hiện đại, cá tính với những bộ cánh thời trang năng động, mạnh mẽ. (Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

Tường Linh diện các trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Trần Ninh Hùng có chất liệu sequin, chất liệu da kết hợp với lông hay hoạ tiết động vật đều là những xu hướng đinh của làng mốt trong năm 2019. (Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

Không còn là mái tóc bồng bềnh, nụ cười hoa hậu, lối trang điểm sắc lạnh cùng đôi môi nude đặc trưng đã tạo ra hình ảnh một Tường Linh đậm chất cá tính, thị thành, hiện đại nhưng không bị ‘quá tải’ so với cô nàng. (Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

Tường Linh chia sẻ, sở dĩ cô chọn dịp này để tung bộ hình thời trang mới bởi cô muốn nhân tháng có ‘ngày phụ nữ vùng lên’ được nói lên tiếng nói của mình đối với hình ảnh người phụ nữ hiện đại. (Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

Tường Linh quan niệm, một cô gái hiện đại trước hết phải biết yêu bản thân, bởi chỉ có yêu thương chính mình, nhận ra giá trị của mình thì mới mong được người khác trân trọng. (Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

‘Phụ nữ hiện đại hãy luôn có ý thức làm đẹp, làm đẹp ngoại hình, làm đẹp tâm hồn mình. Đây cũng là cách để phụ nữ làm đẹp cho mọi người xung quanh, tô đẹp cho xã hội và tô hồng cuộc sống,’ Tường Linh nói. (Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

Tuy nhiên, Tường Linh cũng cho rằng, dù các cô gái có hiện đại đến mấy thì vẫn phải đặt hai chữ gia đình lên trên, bởi đó là cốt lõi, nền tảng cuộc sống. (Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

Thời gian qua, gia đình Linh gặp biến cố khi ba gặp nạn. Vì thế chỉ trong thời gian ngắn, cô đã nhận ra giá trị của cuộc sống. (Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

 

 

Linh chia sẻ: ‘Linh đã có cơ hội được trải nghiệm chuyện chỉ trong thời gian ngắn, lần đầu ngồi xe cấp cứu 12 tiếng để về bệnh viện Chợ Rẫy, Sài Gòn, túc trực ở viện nhiều ngày sau đó thấy những người bệnh vật lộn giành lấy sự sống, Linh bỗng thấy quý trọng cuộc sống hơn và vững tin vào quan điểm sống của mình. Dù khó khăn đến mấy cũng phải trân trọng cuộc sống, bản thân, mạnh mẽ vượt qua mọi trở ngại.' (Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

 

Hiện tại, ba của Tường Linh đã ổn định sức khoẻ. Suốt thời gian này, cô ngưng toàn bộ công việc để dồn tâm sức chăm sóc ba. Mỗi ngày cô tự nấu cháo, ép nước hoa quả, chăm sóc ba. (Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Tường Linh. (Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

(Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

(Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

(Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

(Ảnh: Milor Trần/Vietnam+)

Theo vietnamplus