Đảm nhận vai trò ban giám khảo của vòng sơ tuyển mở rộng tại thành phố Đà Nẵng là Á hậu Thuý Vân. Cô cũng chính là một trong 4 vị giám khảo quyền lực trong vòng casting tại TP.HCM và Thủ đô Hà Nội.

Với sự sắc sảo và tinh tế trong từng câu từ nhận xét ở vòng sơ tuyển trước đó, Á Hậu Thuý Vân đã có những đánh giá và chia sẻ mang tính chuyên môn đối với dàn thí sinh tại điểm casting Đà Nẵng.

Có nhiều thí sinh nổi bật tại vòng sơ tuyển mở rộng ở thành phố Đà Nẵng. Một số gương mặt tiềm năng sở hữu nhiều yếu tố để trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi HHBSVTC 2019.

Thí sinh Un Thị Loi (Số báo danh (SBD): 502) trở nên đặc biệt khi xuất hiện tại vòng sơ tuyển ở Đà Nẵng với trang phục truyền thống của nước bạn Lào.

Mang trong mình 2 dòng máu, mẹ là người Lào, bố là người dân tộc Ve (Giẻ Triêng - Việt Nam), Un Thi Loi sở hữu vẻ đẹp huyền bí, vừa rạng rỡ, vừa nguyên sơ, e ấp.

Đây là lần đầu tiên Un Thị Loi chạm ngõ tại một đấu trường nhan sắc nhưng cô gái sinh năm 2000 này đã có một màn xuất hiện đủ để lại ấn tượng tốt đối với ban giám khảo.

Thí sinh Un Thanh Loan (SBD: 503), chị gái ruột của thí sinh Un Thị Loi, tham gia cuộc thi với ước mơ chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi HHBSVTC 2019.

Cô mong ước có thể góp phần quảng bá vẻ đẹp của con người, quê hương cô đến với đông đảo mọi người.

Thí sinh Trần Thị Phương Thảo (SBD: 516) khiến giám khảo, Á hậu Thúy Vân xao xuyến với gương mặt đẹp dịu dàng.

Mặc dù đã từng tham gia một số cuộc thi hoa khôi, nhưng trước áp lực của một cuộc thi mang tầm vóc và quy mô lớn như HHBSVTC khiến cho Phương Thảo có phần kém tự tin trong phần đối đáp.

May mắn, trước đó Phương Thảo đã có một phần thi catwalk trong trang phục áo dài thành công.

Thí sinh Nguyễn Thị Minh Thi (SBD 520).

Minh Thi gây ấn tượng với Ban giám khảo trong phần thử thách diễn xuất cùng Á hậu Thuý Vân.


Thí sinh Nguyễn Hồ Yến My (SBD 517).


Một số thí sinh nổi bật ở cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019...


Theo vov