Với nét diễn xuất tự nhiên, khả năng rap điêu luyện, và năng lượng tích cực đầy cuốn hút, Như Hexi đã chinh phục hàng triệu trái tim và đạt được những thành công rực rỡ trên nền tảng mạng xã hội này.

Idol TikTok Như Hexi - Từ ca sĩ rapper đến streamer đình đám

Từ một nữ streamer đời đầu, Như Hexi đã từng gặt hái thành công qua việc gây sốt với những bản cover rap triệu lượt xem. Khả năng rap duyên dáng và thần thái sân khấu tự tin đã giúp cô được nhiều người yêu thích. Không chỉ giữ vai trò ca sĩ rapper, Như Hexi còn thử sức làm người dẫn chương trình và mẫu ảnh, thể hiện sự đa năng, sáng tạo của mình.

 
leftcenterrightdel
 Như Hexi - gương mặt nổi bật và tiềm năng trong lĩnh vực live stream - Ảnh: nhân vật cung cấp

Nhắc đến quá trình phát triển của mình, Như Hexi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến sự đồng hành và hỗ trợ của công ty quản lý Lancer Media và NoNo Style. Họ đã đóng góp không nhỏ trong việc tạo điều kiện thuận lợi để Như phát triển và kết nối với đông đảo người hâm mộ. Sự ủng hộ và tình cảm từ phía người xem cũng là nguồn động lực lớn giúp cô vượt qua mọi khó khăn.

 
leftcenterrightdel
 Như Hexi trong vai trò là người mẫu ảnh chuyên nghiệp - Ảnh: nhân vật cung cấp

Như Hexi - Thành công đi đôi với sự đa năng và tinh thần năng lượng

Trước khi nền tảng TikTik mở tính năng live stream, cô đã sử dụng nền tảng này để quay và đăng tải video, thu hút lượng người hâm mộ không nhỏ. Vào tháng 4/2022, khi tính năng live stream trên TikTok được ra mắt, Như Hexi đã nhanh chóng thử nghiệm khi nhận thấy đây là cơ hội lớn để phát triển hình ảnh, và cô đã thành công ngoài mong đợi với lượng người theo dõi, ủng hộ không ngừng gia tăng.

 
leftcenterrightdel
 
Người hâm mộ xiêu lòng trước vẻ đẹp nữ Idol Tiktok đa tài - Ảnh: nhân vật cung cấp

Trước khi nổi danh trên TikTok, Như từng là sinh viên ngành Quản trị doanh nghiệp của Trường đại học Nguyễn Tất Thành và chuyên ngành Marketing của Trường cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, cô đã trải qua nhiều công việc bán thời gian, cũng như tham gia vào các hoạt động thể thao và đạt được một số thành tích nổi bật ở các môn aerobic, bóng ném và bơi lội.

 
leftcenterrightdel
 
Ảnh: nhân vật cung cấp

Sự đa năng của Như Hexi còn được thể hiện qua nhiều cuộc thi hưởng ứng phong trào xã hội. Năm 2008, cô xuất sắc giành giải Nhất trong cuộc thi làm blog, nhằm chào mừng Ngày Trái đất. Như Hexi cũng đã khẳng định bản thân trong sự kiện Tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm Kate tại Nhật Bản, khi cô xuất sắc giành giải Đặc biệt vào năm 2013. Đến năm 2014, cô nàng tỏa sáng tại cuộc thi Miss CCtalk và xuất sắc đạt giải Nhì. Cùng năm đó, Như tiếp tục thể hiện sự năng nổ khi giành ngôi vị Đệ nhất mỹ nữ game củ hành 3Q tại cuộc thi Miss Ảnh, do Vinagame tổ chức.

Sự nghiệp tỏa sáng trên con đường live stream

Như Hexi luôn thể hiện tình yêu và sự đam mê với công việc live stream. Dù đôi lúc gặp nhiều áp lực và khó khăn nhưng cô vẫn giữ cho mình một tinh thần kiên định cùng một năng lượng tích cực để cân bằng lại mọi việc. Điều này càng khẳng định thêm về sự tâm huyết và chuyên nghiệp của cô đối với nghề này.

Như Hexi đã gặt hái nhiều thành tích và chiếm thứ hạng cao trong bảng xếp hạng của TikTok - Ảnh: nhân vật cung cấp
Như Hexi đã gặt hái nhiều thành tích và chiếm thứ hạng cao trong bảng xếp hạng của TikTok - Ảnh: nhân vật cung cấp

Gương mặt đa tài này đang là động lực và nguồn cảm hứng của nhiều người trên TikTok. Sự nghiệp của cô vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển. Trong tương lai, Như Hexi hy vọng sẽ lan truyền nhiều thông điệp tích cực đến với mọi người và mang lại nhiều điều ý nghĩa hơn cho xã hội.

Theo phụ nữ TPHCM