Phan Kim Oanh giữ vương miện lâu nhất tại Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế - Ảnh 1.

Với việc được gia hạn nhiệm kỳ, Phan Kim Oanh là người giữ vương miện lâu nhất tại Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế

NVCC

Phan Kim Oanh vừa sang Myanmar để tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2023. Ngoài vai trò hoa hậu đương nhiệm, diễn viên Về nhà đi con còn là phó chủ tịch cuộc thi. Cô góp mặt trên hàng ghế giám khảo để tìm kiếm người chiến thắng ở đấu trường nhan sắc này.

Trải qua các vòng tranh tài, đại diện đến từ Ấn Độ giành chiến thắng tại Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2023. Bất ngờ xảy ra khi chủ tịch Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2023 đưa ra tuyên bố Phan Kim Oanh tiếp tục giữ vương miện, kéo dài nhiệm kỳ thêm 1 năm.

Phan Kim Oanh giữ vương miện lâu nhất tại Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế - Ảnh 2.

Phan Kim Oanh bất ngờ được chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế gia hạn thêm 1 năm đương nhiệm

NVCC

Nói về lý do “gia hạn” này, phía ban tổ chức chia sẻ: “Sau cuộc thi, Hoa hậu Phan Kim Oanh luôn không ngừng học tập, nỗ lực và làm tôi phải nể phục. Cô ấy có sức ảnh hưởng và có nhiều hoạt động ý nghĩa. Vì vậy một năm đương nhiệm đối với cô ấy là không đủ, và tôi muốn Phan Kim Oanh sẽ có thêm 1 năm nữa để xứng đáng với cô ấy”.

Phan Kim Oanh không kìm được xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu. Với cô, đây là một điều bất ngờ và tự hào. “Tôi biết với nhiều cuộc thi thì theo thông lệ, hoa hậu đương nhiệm sẽ phải trao lại vương miện cho tân hoa hậu. Thế nhưng, tôi sẽ tiếp tục hành trình làm hoa hậu đương nhiệm. Điều này quá hạnh phúc nhưng sẽ là áp lực đối với chính bản thân tôi”.

Phan Kim Oanh giữ vương miện lâu nhất tại Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế - Ảnh 3.

Trong quá trình đương nhiệm, Phan Kim Oanh tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn

NVCC

Phan Kim Oanh tâm sự vào năm 2022, cô là tân hoa hậu nên có nhiều bỡ ngỡ. Sau 1 năm hoạt động, trải nghiệm, người đẹp nỗ lực chứng minh bản thân xứng đáng với danh hiệu cao nhất. “Tôi đã làm tốt vai trò của một hoa hậu luôn hướng đến chân - thiện - mỹ. Hành trình đã đi qua dù khó khăn thế nào thì tôi vẫn mạnh mẽ bước đi đầy kiêu hãnh và tự hào”, diễn viên Về nhà đi con bộc bạch.

Hoa hậu 8X khẳng định dù ở vai trò nào cô cũng nỗ lực làm tốt. Cô cho biết sẽ nỗ lực hướng dẫn tân hoa hậu để có một hành trình đương nhiệm rực rỡ. “Hiện, tôi còn giữ vai trò phó chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế nên tôi sẽ cùng ban tổ chức tìm ra người đẹp xứng đáng cho chiếc vương miện trong những năm sau”, Phan Kim Oanh chia sẻ.

Theo Thanh niên