Phương Oanh sang Anh từ cuối tháng một. Người mẫu cho biết, lần này đi có nhiều thủ tục cần phải làm và thực hiện: test covid, có giấy chứng nhận và chuẩn bị giấy tờ hợp pháp với agency bên Anh .

 

Di chuyển đến Anh trong thời điểm dịch bệnh nên không thể bay thẳng, Phương Oanh phải bay nối chuyến nên mất nhiều thời gian.

 

Khi tới London, chính phủ Anh yêu cầu cô tự cách lý ở nhà 10 ngày. Sau đó Phương Oanh bắt đầu đi làm.

 

Người mẫu cho biết, cô đi làm trong thời điểm ở Anh đang lockdown nên mỗi job đều phải có giấy thông hành đi đường từ phía khách hàng gửi đến.
Việc khai báo y tế, test nhanh kiểm dịch đều không thể thiếu trước khi được vào trong làm việc.

 

Chi sẻ cùng Ngoisao.net, Phương Oanh cho biết: 'Tôi vẫn quyết định sang Anh vì muốn tìm kiếm thêm cơ hội cho bản thân, đồng thời muốn có nhiều trải nghiệm mới khi làm việc trong thời điểm này'.

 

Phương Oanh đã nhận được ba job cho fashion week mùa này. Theo người mẫu, có hai show nằm trong khuôn khổ London Fashion Week, một show trong khuôn khổ Milan Fashion Week .

 

Ngoài việc casting cho các show ở tuần lễ thời trang thế giới, Phương Oanh còn nhận được các hợp đồng chụp ảnh quảng cáo cho nhiều thương hiệu và nhãn hàng nổi tiếng.

 

Sở hữu khuôn mặt cá tính, đậm chất Á đông giúp Phương Oanh gây được sự chú ý khi đến London.

 

Với sự nỗ lực không ngừng trong quá trình tìm những cơ hội mới tại môi trường làm việc chuyên nghiệp quốc tế, Phương Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè đồng nghiệp, khán giả trong nước.

Theo ngoisao.net