Phương Oanh trở thành người mẫu Việt đầu tiên trình diễn ở show Haute Couture của nhà mốt nổi tiếng Elie Saab. Vốn đã quen catwalk trên nhiều sàn diễn ở Milan Fashion Week và Paris Fashion Week, người đẹp cho biết tự tin và không còn hồi hộp như trước.

 

Cô thể hiện bộ đầm quây ngực xanh ngọc nhấn ở cấu trúc phồng hông bằng vải taffeta và đầm xuyên thấu thêu hoa, dát sequin màu hồng nude.

 

Lần này, bộ sưu tập thời trang cao cấp dành cho mùa xuân 2022 của Elie Saab thể hiện kỹ thuật tinh vi với tạo hình hoa giấy bằng lụa organza.

 

55 bộ đầm được thực hiện trên dải màu tươi sáng như hồng, nude, tím hồng, vàng chanh, xanh ngọc... Nhà thiết kế Elie Saab nói với Vogue: "Khách hàng của tôi rất thích màu sắc. Họ thích cảm giác tận hưởng cuộc sống sau khoảng thời gian khó khăn vì dịch".

 

Nhiều mẫu đầm dạ hội tiếp tục cho thấy sở trường của nhà mốt đến từ Lebanon khi phủ đầy lông vũ, đính pha lê, hạt cườm và sequin, làm tăng vẻ lộng lẫy.

 

Nhà mốt khai thác tối đa chất liệu organza, voan lưới, taffeta, satin.

 

Một thiết kế đầm quây ngực ngắn trên gối, tạo vẻ quyền lực với áo choàng đính lông vũ.

 

Đầm tua rua với hoa lệch vai được Vogue khen ngợi là một trong những thiết kế được mong đợi xuất hiện trên các thảm đỏ danh giá của làng giải trí năm nay.

 

Đầm lụa suông gắn những chùm hoa mẫu đơn ở eo và cổ.

 

Đầm quây ngực thắt eo, chân váy xòe gây ấn tượng ở chi tiết đan vải.

 

Đầm cưới của Elie Saab thường xuyên đi theo phom dáng đầm công chúa với chân váy xòe rộng, đuôi váy dài, thu hút tuyệt đối.

Theo vnexpress