Sau hai tuần phát động cuộc thi, ban tổ chức Miss Eco Việt Nam công bố H Cúc ÊBan là người chiến thắng hôm 17/1. Mỹ nhân quê Đắk Lắk là người dân tộc Êđê. Cô gái 20 tuổi được đề cử dự thi Miss Eco International ở Ai Cập vào tháng 3.

H Cúc ÊBan có gương mặt mang nét đẹp sắc sảo với sống mũi cao, đôi mắt sâu, bờ môi gợi cảm. Vóc dáng sexy giúp cô chinh phục những thiết kế cắt khoét ôm sát. Cô giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung.

Cô cao 1,7 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 83-60-92 cm. Để giữ dáng, H Cúc ÊBan tập cùng huấn luyện viên cá nhân bốn buổi mỗi tuần. Cô duy trì chế độ ăn lành mạnh, chia nhỏ bữa để không có cảm giác đói. Cô tăng cường ăn rau xanh, các loại củ, quả. Mỹ nhân 20 tuổi cũng sử dụng một số thực phẩm chức năng, uống thêm vitamin để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Cô gái 20 tuổi trong trang phục truyền thống của người Êđê. Nhiều người từng nhận xét da H Cúc ÊBan quá nâu, vẻ đẹp không phù hợp với thị hiếu của người Việt. Cô muốn thi hoa hậu để khẳng định nét đẹp riêng. Cô yêu làn da nâu khỏe khoắn, gương mặt tròn, mái tóc đen và cơ thể còn nhiều khuyết điểm của mình.

H Cúc ÊBan chăm sóc, giữ da bằng cách hạn chế trang điểm. Khi làm việc ngoài trời, cô bôi kem chống nắng để bảo vệ da. Người đẹp uống nhiều nước, đặc biệt là nước ép trái cây. Cô thường tới spa chăm sóc để da khỏe, mịn màng hơn. 'Việc thoa kem dưỡng, chăm chỉ đắp mặt nạ bằng những sản phẩm từ thiên nhiên như mật ong, cà chua, trà xanh... vào buổi tối sẽ giúp da khỏe khoắn, đều màu', cô nói.

Hoa hậu Sinh thái Việt Nam 2022 ngưỡng mộ H'Hen Niê và Mai Phương Thúy. Cô thích năng lượng tích cực của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và coi Mai Phương Thúy là một người đẹp 'tài sắc vẹn toàn' khi vừa có tri thức, sự tự tin, vừa bản lĩnh, kiêu hãnh.

Ông Cao Huy - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Sinh thái Quốc tế tại Việt Nam - đánh giá cao hình thể, chiều cao, khả năng trình diễn chuyên nghiệp của H Cúc Ê Ban. 'Cộng hưởng tất cả yếu tố, tôi tin cô ấy đủ bản lĩnh đạt thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay', ông nói.

Người đẹp chuộng các thiết kế gợi cảm ở đời thường.

Cô còn hai tháng trau dồi kỹ năng catwalk, ứng xử, ngoại ngữ và rèn luyện hình thể cho cuộc thi. Cô tin sẽ giành thành tích tốt bằng tinh thần quyến tâm cao cùng sự hỗ trợ của êkíp.

Quyết định thi sắc đẹp của H Cúc ÊBan được gia đình ủng hộ.

Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) được tổ chức từ năm 2015. Năm đầu, cuộc thi có tên Miss Eco Queen. Một năm sau, ban tổ chức đổi qua tên Miss Eco Universe, rồi chính thức lấy tên Miss Eco International. Năm 2017, người mẫu Nguyễn Thị Thành - thí sinh Việt Nam - đoạt giải Á hậu 3. Năm 2018, người mẫu Thư Dung cũng đoạt giải Á hậu 3. Năm ngoái, Việt Nam không có đại diện tham dự. Cuộc thi năm nay dự kiến tổ chức cuối tháng 3, quy tụ khoảng 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo ngoisao.net