leftcenterrightdel
 Vượt mặt những diễn viên trẻ, thí sinh 71 tuổi Đặng Thiên Thanh giành được giải thưởng 10 triệu đồng

Trong tập 2 chương trình Tuyệt kỹ tiếu lâm, các thí sinh gồm Thu Hằng, Hồng Đào, Minh Kha, Thanh Hân, Phước Thiện, Hải Triều, Tiến Dũng và Đặng Thiên Thanh lần lượt thể hiện tài năng ở từng tiểu phẩm.

Ở vòng đầu tiên, bộ đôi Minh Kha và Thanh Hân cùng với cụ bà Đặng Thiên Thanh đều giành được 3 tim từ các giám khảo. Trong khi đó, đội của Hồng Đào và Thu Hằng cũng vượt qua 3 thí sinh còn lại là Phước Thiện, Tiến Dũng và Hải Triều để bước vào vòng thứ 2.

leftcenterrightdel
 Thí sinh Đặng Thiên Thanh liên tiếp khiến ban giám khảo và khán giả bật cười vì màn đối đáp duyên dáng
Trong vòng loại trừ này, thí sinh Minh Kha và Thanh Hân phải dừng chân vì tiết mục Cô gái trùm khăn đỏ chưa thật sự thuyết phục được dàn giám khảo. Trong khi đó, thí sinh 71 tuổi Đặng Thiên Thanh vẫn giữ vững phong độ của mình. Chỉ với một chiếc ghế và màn hài độc thoại, thí sinh lớn tuổi này tiếp tục khiến giám khảo thích thú với tiểu phẩm Ai đẹp bằng tôi. Trong khi đó, bộ đôi Thu Hằng và Hồng Đào cũng được Trung Dân, Kiều Oanh và Võ Tấn Phát đánh giá cao khi khai thác chủ đề học đường.

Để tìm ra người chiến thắng, cụ bà Thiên Thanh phải kết hợp nhóm của Hồng Đào và Thu Hằng trong phần thi giải quyết tình huống. Ở vòng cuối cùng, Hồng Đào đại diện cho nhóm để "thách đấu" với thí sinh 71 tuổi. Tuy nhiệm vụ là giành được quyền ngồi vào ghế nhưng Hồng Đào lại nhường bà Thiên Thanh ngồi trước, còn cô chủ động tìm mọi cách để bà nhường lại ghế cho mình.

Tưởng rằng những mánh khóe của Hồng Đào khiến bà Thiên Thanh rơi vào bẫy, tuy nhiên, thí sinh 71 tuổi nhất quyết không đứng lên. Sự điềm tĩnh cùng màn đối đáp hợp lý của thí sinh Thiên Thanh khiến Kiều Oanh và Võ Tấn Phát liên tục vỗ tay.

Sau khi kết thúc tiết mục, Võ Tấn Phát nhận xét: "Đào đã có ý nhường cho ngoại Thiên Thanh rồi, từ đầu Đào đã mời ngoại ngồi trước cho nên rất dễ thương". Tiếp lời của nam diễn viên Gia đình cục súc, Trung Dân cũng dành lời khen cho hành động của thí sinh Hồng Đào. "Mình kính lão đắc thọ là truyền thống của người Việt. Cô Thiên Thanh là người lớn nên phải được tôn trọng là lẽ phải, là chân lý và sự tử tế của Tuyệt kỹ tiếu lâm", nghệ sĩ Trung Dân bày tỏ.

Theo Thanh niên